Tin mới

Hành khách Trung Quốc lục đồ trên máy bay Vietnam Airlines

Thứ tư, 29/06/2016, 16:07 (GMT+7)

Khi máy bay Vietnam Airlines vừa cất cánh từ Hong Kong đi TP HCM, hành khách quốc tịch Trung Quốc đã có hành vi lục túi xách trên giá hành lý.

Khi máy bay Vietnam Airlines vừa cất cánh từ Hong Kong đi TP HCM, hành khách quốc tịch Trung Quốc đã có hành vi lục túi xách trên giá hành lý.

Theo tin tức từ Cảng vụ Hàng không miền Nam, sự việc xảy ra trên chuyến bay VN595 của hãng hàng không Vietnam Airlines từ Hong Kong đến Tp HCM vào ngày 23/6.

Khi máy bay vừa cất cánh, hành khách Zhang Guang Jin (46 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) ngồi hàng ghế 18 có hành vi lục túi xách trên giá hành lý tại khu vực hàng ghế 15.

Hành khách Trung Quốc lục đồ trên Máy bay Vietnam Airlines. Ảnh báo Giao thông

Sự việc được hành khách Sarina Xuan Than Phan- chủ nhân của chiếc túi xách phát hiện. Sau đó, hành khách Zhang Guang Jin đã trả lại túi xách của bà Sarina Xuan Than Phan và chuyển sang lục túi khác. 

Nhận được thông báo, tiếp viên của chuyến bay đã cảnh cáo hành khách Trung Quốc Zhang Guang Jin.

Sau khi xuống chuyến bay, một hành khách người Đài Loan ngồi ghế 19G thông báo với tiếp viên về việc bị mất 620 USD để trong túi xách. Tất cả những người liên quan được đề nghị ở lại lập biên bản, tuy nhiên không tìm thấy số tiền đã mất.

Vụ việc được Công an cửa khẩu và Cảng vụ Hàng không miền Nam điều tra, giải quyết vụ việc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an