Tin mới

Hàng loạt mỹ nhân Việt thi nhau tỏ tình, chia sẻ lại tâm thư của Đặng Văn Lâm cách đây 3 năm

Chủ nhật, 16/12/2018, 19:39 (GMT+7)

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ mà hàng loạt mỹ nhân Việt đã "tỏ tình" với Đặng Văn Lâm sau những pha cản phá bóng của Malaysia, góp phần giúp Việt Nam vô địch AFF CUP 2018.

Không chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ mà hàng loạt mỹ nhân Việt đã "tỏ tình" với Đặng Văn Lâm sau những pha cản phá bóng của Malaysia, góp phần giúp Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Thời gian qua, Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ được người hâm mộ quan tâm nhất trong đội tuyển quốc gia Việt Nam tham dự AFF CUP 2018. Cụ thể, hình ảnh của chàng thủ thành điển trai mang trong mình hai dòng máu Việt - Nga, cùng những màn cản phá bóng "thần sầu" khiến các fan nữ không khỏi mê mẩn.

Hình ảnh Đặng Văn Lâm lặng lẽ quỳ gối và cúi đầu trước cầu môn. Ảnh: Internet

Đặc biệt, trong trận Chung kết đêm qua với đội tuyển Malaysia, Lâm Tây đã tái hiện lại hình ảnh "người nhện" Dương Hồng Sơn của 10 năm trước với pha cản phá bóng xuất sắc, cứu thua cho đội nhà. Không chỉ vậy, khi kết thúc trận đấu, Lâm Tây lặng lẽ ôm cột dọc khung thành, quỳ gối và cúi đầu trước cầu môn trong khi các đồng đội đang mải mê ăn mừng.

Hình ảnh này của Đặng Văn Lâm tại AFF CUP đã khiến hàng triệu khán giả, trong đó có các sao Việt không thể kìm được nước mắt. Đồng thời, những lời nam thủ thành viết lên trang cá nhân 3 năm trước để cầu xin HLV Miura cho anh cơ hội thử việc ở U23 Việt Nam lại càng khiến sao Việt xúc động. 

Hoàng Thùy xúc động cho biết câu chuyện của Lâm Tây đã khiến cho cô nhớ 4 năm trước cũng từng viết 100 lá thư gửi NTK London Fashion Week với mong ước được casting. Ảnh: FBNV

Quế Vân không ngại nói lời "yêu" với Đặng Văn Lâm. Ảnh: FBNV

Thái Thùy Linh cho rằng đây là câu chuyện xúc động nhất tối qua, đồng thời cô cũng chúc mừng cho mọi nỗ lực của Lâm Tây đã được đền đáp xứng đáng. Ảnh: FBNV

Trà Ngọc Hằng không tiếc lời khen Lâm Tây quá đẹp trai. Ảnh: FBNV

Dù đã có chồng nhưng Lưu Hương Giang cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp trai của thủ thành đội tuyển quốc gia Việt Nam. Ảnh: FBNV

Dương Yến Ngọc đăng ảnh Lâm Tây và viết trên trang cá nhân: "Chị yêu em". Ảnh: FBNV

"Mong muốn nhất bây giờ là về Việt Nam thử việc ở đội U23 Việt Nam. Một lần nữa thôi, không cần thì Lâm sẽ về Nga và không làm phiền nữa đâu ạ. Vì năm nay là năm cuối Lâm đủ tuổi để tham dự Sea Games. Miura có biết Lâm không? Nếu không bây giờ, thì không bao giờ nữa. Mọi người repost chia sẻ giùm Lâm với.

Dù Lâm đẻ ra ở Nga, nhưng bố của Lâm là người Việt Nam. Lâm có hộ chiếu Việt Nam, biết nói và đọc tiếng Việt. Lâm sống 5 năm ở Việt Nam. Về chuyên môn Lâm không yếu, từng được đào tạo ở các CLB nổi tiếng bên Nga, trường Dinamo và Spartak Moskow… Lý do Lâm post status này là vì Lâm không chịu nổi được nữa khi thấy các bạn tập mà không có Lâm ở đấy", Đặng Văn Lâm chia sẻ cách đây 3 năm.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news