Tin mới

Hãm hiếp vợ trưởng thôn bất thành, "yêu râu xanh" bị đâm tử vong

Thứ hai, 18/12/2017, 19:58 (GMT+7)

Trong lúc bị yêu râu xanh dùng dao đe dọa để hãm hiếp, người vợ trưởng thôn ở Hà Giang đã tước được con dao và đâm kẻ đồi bại tử vong.

Trong lúc bị yêu râu xanh dùng dao đe dọa để hãm hiếp, người vợ trưởng thôn ở Hà Giang đã tước được con dao và đâm kẻ đồi bại tử vong.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Đời sống Plus, ngày 18/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với chị Vàng Mè Đoan (SN 1992, trú tại xã Tả Sử Chóong, huyện Hoàng Su Phì) để điều tra, làm rõ về tội "Giết người".

Thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 17/12, anh Vàng Văn Thường (SN 1992, trú tại xã Bản Nhùng, xã Tả Sử Chóong, huyện Hoàng Su Phì) có đến nhà chị Vàng Mè Đoan (SN 1992, cùng trú tại địa chỉ trên) để ăn cơm.

Sau khi uống rượu, anh Thường thấy chồng chị Đoan say rượu nên quay lại và có ý định hãm hiếp chị Đoan.

Không được đối phương đồng ý, anh Thường rút dao mang theo dọa chị Đoan dẫn đến 2 bên giằng co, vật lộn. Sau một hồi, chị Đoan tước được dao và đâm gã tra đồi bại tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, chị Đoan đã gọi điện cho Công an xã Tả Sử Choóng để tự thú về việc làm của mình.

Ông Giàng Seo Man - Bí thư Đảng ủy xã Tả Sử Choóng xác nhận vụ án mạng nói trên và cho biết, nạn nhân Thường là người từng có tiểu sử trộm cắp.

Theo ông Man, ở địa phương, chị Đoan là một phụ nữ hiền lành, có 3 con, còn chồng chị này là trưởng thôn.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news