Tin mới

Hai nghi can người Anh ra tòa vì cưỡng hiếp, đốt chết một phụ nữ gốc Việt

Thứ năm, 22/02/2018, 15:15 (GMT+7)

Hai người đàn ông ở Anh đã phải ra tòa xét xử sau khi bị tình nghi sát hại một bà mẹ một con gốc Việt ở Newcastle, Anh Quốc.

Hai người đàn ông ở Anh đã phải ra tòa xét xử sau khi bị tình nghi sát hại một bà mẹ một con gốc Việt ở Newcastle, Anh Quốc.

Trên Thanh Niên dẫn lại tin tức từ Daily Mail cho hay, hai người đàn ông ở Anh là Stephen Unwin (40 tuổi) và William McFall (51 tuổi) đã phải ra tòa án Newcastle (Anh) với tội danh cưỡng hiếp và đốt chết một phụ nữ Việt tên Nguyễn Ngọc Quyên, 28 tuổi.

Người thân và bạn bè mang di ảnh của Quyen Ngoc Nguyen rời khỏi tòa án Newcastle.

Thi thể nạn nhân Nguyễn Ngọc Quyên, được tìm thấy trong một chiếc xe đang cháy ở thị trấn Houghton-Le-Spring vào ngày 15 tháng 8 năm ngoái. Hai nghi can William McFall, 51 tuổi, và Stephen Unwin, 40 tuổi, chối tội giết và cưỡng hiếp nạn nhân. Kết quả điều tra pháp y cho thấy, cô Nguyễn, còn có tên là Anna, đã bị đánh đập và cưỡng hiếp. Người mẹ một con cao chưa đầy 1.52m và nặng khoảng 47kg, đến Anh năm 2010.

Được biết hai nghi phạm từng làm việc sửa chữa lặt vặt tại những căn hộ do Quyen thuê. 

Vào tối 15.8.2017, Quyên đến nhà của Unwin tại thị trấn Houghton-le-Spring ở miền đông bắc Anh. Hai nghi phạm trước đó đã trao đổi tin nhắn có âm mưu sẽ cưỡng hiếp nạn nhân.

Phiên tòa xử hai nghi can sát hại một bà mẹ một con gốc Việt ở Newcastle, Anh Quốc, khai diễn hôm thứ Tư 21/02.

Theo cơ quan công tố, Unwin và McFall đã bắt giữ Quyên tại nhà của Unwin rồi cưỡng hiếp. 

Cô bị buộc phải cung cấp chi tiết về ngân hàng và làm cho mất khả năng kháng cự. Công tố viên Jamie Hill cho rằng, có thể cô Nguyễn vẫn còn sống, khi cô và chiếc xe hơi của cô bị phóng hỏa. Các cư dân địa phương đã nghe thấy một tiếng nổ vào khoảng 0 giờ 30 sáng rồi trông thấy một ngọn lửa trên một đoạn đường dẫn vào một khu đất.

Lực lượng cứu hỏa được gọi tới và đã nhanh chóng dập tắt ngọn lửa đang trùm lên chiếc xe Audi A4. Sau đó, họ tìm thấy thi thể cô Nguyễn bị phỏng nặng nằm úp mặt xuống băng ghế sau.

Trong khi đó, hai nghi phạm phủ nhận các cáo buộc và đổ tội cho nhau. Phiên tòa xét xử vụ này dự kiến kéo dài thêm vài tuần nữa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news