Tin mới

Hai đối tượng giết trộm bò hàng xóm chỉ vì thèm bộ lòng để nhậu

Thứ tư, 26/07/2017, 08:40 (GMT+7)

Do thèm lòng bò uống rượu nên hai đối tượng Đức và Lê đã giết chết con bò cái của hàng xóm. Số thịt đã bán, chỉ còn lại một bộ lòng bò và xương bò.

Do thèm lòng bò uống rượu nên hai đối tượng Đức và Lê đã giết chết con bò cái của hàng xóm. Số thịt đã bán, chỉ còn lại một bộ lòng bò và xương bò.

Theo thông tin ban đầu trên An Ninh Thủ Đô và báo Công Lý, ngày 25-7, Công an huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Vi Văn Lê (SN 1966) và Lô Văn Đức (SN 1986) cùng trú bản Nà Cọ, xã Bình Chuẩn để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Lô Văn Đức và Vi Văn Lê tại cơ quan công an.

Trước đó, vào đêm 23/7, trong khi đi tuần tra, Ban Công an xã Bình Chuẩn phát hiện Lê và Đức đang làm thịt bò ở chân dốc Kẻm Tẹ với nhiều biểu hiện nghi vấn. Thấy vậy, Ban Công an xã đã mời hai đối tượng về trụ sở lấy lời khai để làm rõ.

Tại đây, hai đối tượng khai nhận, do thèm lòng uống rượu nhưng không có tiền mua nên đã nảy sinh ý định bắt trộm con bò vàng của gia đình ông Lô Văn Tinh (hàng xóm), giết thịt để lấy lòng làm mồi nhậu. Tuy nhiên, khi chưa kịp chế biến lòng bò để nhậu thì bị lực lượng chức năng phát hiện.

Chậu lòng tố hai đối tượng trộm bò hàng xóm để giết thịt làm mồi nhậu.

Tại nhà riêng hai đối tượng, công an xã cũng phát hiện một bộ lòng bò và nội tạng cùng với bộ xương sườn. Trước đó, hai đối tượng đã đem thịt bò đi tiêu thụ để lấy tiền. 

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news