Tin mới

Hà Nội: Vợ chết trong tư thế treo cổ, chồng nằm bất động dưới sàn nhà

Thứ hai, 25/07/2016, 14:43 (GMT+7)

Khi phá khóa kiểm tra căn phòng trọ, công an phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, còn người chồng bị thương nằm bất động trên sàn nhà.

Khi phá khóa kiểm tra căn phòng trọ, công an phát hiện người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, còn người chồng bị thương nằm bất động trên sàn nhà.

Báo Người lao động đưa tin, sáng 25/7, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đơn vị đang điều tra việc một đôi vợ chồng thương vong tại ngôi nhà trong ngõ 26B phố Trần Quý Cáp (phường Văn Miếu, quận Đống Đa).

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 24/7, nhiều người dân nghe tiếng động bất thường trong phòng trọ 2 vợ chồng trẻ. Sau đó, không thấy vợ chồng này ra ngoài trong khi dãy trọ mất điện, mất nước.

Nhận được tin báo, khoảng 17h cùng ngày, cơ quan công an tiến hành phá khóa kiểm tra căn phòng trọ thì phát hiện người phụ nữ (25 tuổi) tử vong trong tư thế treo cổ, còn người chồng (29 tuổi) bị thương nằm bất động trên sàn nhà.

Căn phòng trọ bị niêm phong - Ảnh: Vietnamnet

Ngay sau đó, người chồng được lực lượng chức năng đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Gia đình & Xã hội, nạn nhân đã tử vong là chị Phạm Bích N. (SN 1990). Người đang được cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn là Cao Ngọc A. (SN 1987) quê ở phường Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội). Được biết, đây là hai vợ chồng và đang ở nhờ nhà bà dì ruột tại đường Trần Quý Cáp.

Người nhà của nạn nhân cho hay, trước đây hai vợ chồng chị N. thường xuyên xảy ra cãi vã. Bản thân anh Ngọc A. không có việc làm ổn định và được đánh giá có thói trăng hoa nên người vợ thường xuyên ghen tuông. Hiện hai con của vợ chồng Ngọc A. (một cháu 7 tuổi và một cháu 4 tuổi) đang gửi ông bà trông hộ.

Cũng theo người thân nạn nhân, khoảng 7h tối 23/7, mẹ của chị N. đã nhận được tin nhắn từ chị N. với những lời tuyệt mệnh kèm theo lời nhắn nhủ mong ông bà chăm sóc 2 cháu.

Lúc này, mẹ chị N. nghĩ hai vợ chồng lại cãi nhau như mọi ngày nên không để ý. Đến khi biết tin cả con gái và con rể treo cổ tự tử, bà đau đớn ngã quỵ xuống đất.

Trao đổi trên báo Infonet, Thượng tá Đỗ Xuân Tiến - Phó trưởng Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang khám nghiệm làm rõ nguyên nhân người vợ tử vong, còn người chồng đang được điều trị tại bệnh viện.

Xem thêm video:

[mecloud]H3z3zUIbGv[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news