Tin mới

Hà Nội: Kẻ biến thái nhờ thử đồ mua tặng bạn gái sàm sỡ luôn nhân viên bán hàng

Thứ sáu, 26/05/2017, 16:46 (GMT+7)

Nam thanh niên khá bảnh bao ghé thăm tiệm quần áo trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy – Hà Nội)nhờ nữ nhân viên thử đồ. Trong lúc nữ nhân viên thử đồ nam thanh niên đã có hành động ôm eo, sờ mông, thậm chí vén rèm khu thử đồ để…nhìn.

Nam thanh niên khá bảnh bao ghé thăm tiệm quần áo trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy – Hà Nội)nhờ nữ nhân viên thử đồ. Trong lúc nữ nhân viên thử đồ nam thanh niên đã có hành động ôm eo, sờ mông, thậm chí vén rèm khu thử đồ để…nhìn.

Mới đây trên mang xã hội, một tài khoản Facebook đăng tải 2 đoạn video và câu chuyện về việc nữ nhân viên cửa hàng thời trang bị kẻ biến thái sàm sỡ.

Theo đó, câu chuyện được đăng tải cụ thể như sau: "...Cửa hàng có 2 cam 2 góc mà vẫn ngang nhiên sàm sỡ nhân viên của cửa hàng

Vào lúc 15 giờ 30 phút ngày 25/5 có 1 thằng biến thái đã vào xem đồ và sàm sỡ nhân viên. Ban đầu nó vào và nói muốn mua quần áo tặng người yêu và nhờ nhân viên thử giúp . Sau đó hắn đã dở trò… các mẹ cẩn thận bây giờ nhiều thằng biến thái lắm không thể nhìn mặt bắt hình dong được đâu. Cũng may bé nhân viên không sao và cửa hàng cũng không mất mát gì".

Hà Nội: Kẻ biến thái nhờ thử đồ mua tặng bạn gái sàm sỡ luôn nhân viên bán hàng - Ảnh 2.

Câu chuyện về kẻ biến thái nhờ nhân viên thử đồ rồi sàm sỡ.

Theo nội dung 2 đoạn video cho thấy, nam thanh niên mặc áo sơ mi trắng, quần bò, tóc ngắn ban đầu có lựa quần áo rồi nhờ nhân viên thử. Lần thứ nhất nhân viên thử bộ zip màu trắng xong ra đứng trước gương thì nam thanh niên đã quan sát, đồng thời dùng tay phải có hành động ôm eo và sờ mông nữ nhân viên.

Hà Nội: Kẻ biến thái nhờ thử đồ mua tặng bạn gái sàm sỡ luôn nhân viên bán hàng - Ảnh 3.

Cảnh nam thanh niên lựa váy cho bạn gái (ảnh chụp từ video).

Dường như hành động "lạ" của vị khách hàng đã khiến nhân viên cảnh giác nên đã cố tình lẩn tránh. Nhưng sau đó, nam thanh niên lại tiếp tục nhờ cô gái thử chiếc váy màu hồng.

Trong lúc nhân viên đang thử đồ thì nam thanh niên này lại tiếp tục có hành động vén rèm khu thay đồ để nhìn nữ nhân viên. Không còn cách nào khác, nữ nhân viên buộc phải cuộn chặt lấy rèm để che chắn cơ thể.

Hà Nội: Kẻ biến thái nhờ thử đồ mua tặng bạn gái sàm sỡ luôn nhân viên bán hàng - Ảnh 4.

Lần thử đồ thứ nhất, nam thanh niên tranh thủ ôm eo, sờ mông.

Toàn bộ hành động khiếm nhã trên đã được 2 camera của cửa hàng ghi lại. Chủ cửa hàng đã quyết định đăng tải 2 video và câu chuyện để chị em cảnh giác.

Ngay sau khi 2 đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến đều cho rằng hành động sàm sỡ của nam thanh viên trong đoạn video là không thể chấp nhận được. Lại càng không thể chấp nhận khi nam thanh niên đi mua đồ cho bạn gái.

Hà Nội: Kẻ biến thái nhờ thử đồ mua tặng bạn gái sàm sỡ luôn nhân viên bán hàng - Ảnh 5.

Lần thứ 2 nam thanh niên đã vén hẳn rèm khu thử đồ để nhìn nhân viên.

Một thành viên bình luận: "Không hiểu sau khi bạn gái anh ta xem xong đoạn video này nghĩ gì nhưng nếu là mình chắc chắn bỏ ngay và luôn bởi không thể chấp nhận một kẻ biến thái như anh ta".

Nhưng bên cạnh đó, một vài bình luận cũng nêu rõ quan điểm: "Nếu mình là nữ nhân viên thì sẽ từ chối thử đồ bởi bản thân đang ở cửa hàng một mình sẽ có nhiều chuyện xảy ra như trộm cắp quần áo, trộm cắp điện thoại, tiền bán hàng…".

Tuy nhiên, qua sự việc rất nhiều người cũng đã cảnh giác hơn đối với những kẻ biến thái hiện nay để bảo vệ bản thân.

Chiều ngày 26/5 trao đổi với PV, chủ cửa shop quần áo xảy ra sự việc trên xác nhận có sự việc xảy ra vào chiều ngày 25/5.

Chủ cửa hàng thời trang này cũng cho biết: "Sự việc xảy ra vào chiều ngày 25/5 và đây là lần đầu tiên xảy ra tại shop. Cửa hàng cũng không bị mất tiền, điện thoại hay quần áo nên chỉ muốn cảnh báo cho tất cả mọi người biết để phòng tránh cũng như đối phó với những thanh niên có thái độ không đúng mực. Đồng thời qua sự việc cửa hàng chúng tôi cũng rút ra bài học kinh nghiệm không nên thờ ơ".

"Đối với bạn nhân viên trực tiếp bán hàng và thử đồ cho khách cũng chưa có nhiều kinh nghiệm, thông qua sự việc bạn ấy cũng cần chú ý hơn đối với việc trông cửa hàng khi có 1 mình",chủ shop thời trang thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news