Tin mới

Hà Nội: Hai thanh niên nghiện ma túy kéo xe cải tiến đi trộm tài sản

Thứ ba, 18/09/2018, 14:15 (GMT+7)

Trịnh Văn Hân và Vũ Văn Hưởng ở Phúc Thọ (Hà Nội) kéo xe cải tiến, đi dọc các tuyến đường để trộm cắp xe máy, xe đạp điện có giá trị.

Trịnh Văn Hân và Vũ Văn Hưởng ở Phúc Thọ (Hà Nội) kéo xe cải tiến, đi dọc các tuyến đường để trộm cắp xe máy, xe đạp điện có giá trị.

VOV đưa tin, ngày 17/9, công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) khởi tố, tạm giam Trịnh Văn Hân (sinh năm 1984, xã Ngọc Tảo) và Vũ Văn Hưởng (sinh năm 1988, xã Phụng Thượng) về hành vi Trộm cắp tài sản.

Sáng 28/8, hai người này đi xe máy quanh khu vực các xã Ngọc Tảo, Thượng Cốc, rình mò, lợi dụng sơ hở để trộm cắp.

Hai đối tượng Vũ Văn Hưởng và Trịnh Văn Hân tại cơ quan Công an. Ảnh: CACC

Khi đến xã Long Xuyên, Hưởng phát hiện nhà ông N.H.L dựng xe máy Honda Wave vẫn cắm chìa ở ổ. Thấy cổng không khóa nên cả hai đã lẻn vào nhà, dắt chiếc xe ra đầu ngõ, nổ máy tẩu thoát. Chiếc xe được đem đi bán ở xã Đức Giang với giá 7 triệu đồng.

Nhận tin báo mất cắp, công an đã truy tìm và bắt giữ được Hân và Hưởng. Cả hai đều khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, Hân và Hưởng đã trộm cắp trót lọt 2 xe máy và 1 xe đạp điện khác trên huyện Phúc Thọ và Thạch Thất vào tháng 7 và tháng 8/2018.

Chiếc xe máy (màu xanh) mà 2 đối tượng đã ăn trộm bị cơ quan Công an thu giữ.

Đặc biệt, hai người này liều lĩnh dùng xe cải tiến đi dọc các tuyến đường, khi phát hiện sơ hở liền nhấc các phương tiện lên rồi tẩu thoát. Số tang vật đã được công an huyện Phúc Thọ đã thu giữ, theo Báo Lao Động.

Trịnh Văn Hân và Vũ Văn Hưởng là đối tượng nghiện ma túy, đã có tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news