Tin mới

Hà Nội: Gặp sự cố thang máy khi lên tầng 26 tòa Hei Tower uống cafe, 1 phụ nữ bị gãy xương đùi

Chủ nhật, 20/08/2017, 21:39 (GMT+7)

Trong lúc đi lên quán cafe ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đôi nam nữ bị gặp sự cố trong thang máy khiến 1 phụ nữ bị gãy xương đùi.

 

Trong lúc đi lên quán cafe ở tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, đường Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội, đôi nam nữ bị gặp sự cố trong thang máy khiến 1 phụ nữ bị gãy xương đùi.

Khoảng 21h30 tối ngày 19/8, tại tòa nhà Hei Tower nằm trên đường Ngụy Như Kon Tum (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ mắc kẹt trong thang máy khiến 2 người bị thương, trong đó một người bị chấn thương đầu, 1 người bất tỉnh được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Clip: Lên tầng 26 toà nhà Hei Tower uống cà phê, đôi nam nữ mắc kẹt hàng giờ trong thang máy chở hàng phải nhập viện cấp cứu

Hà Nội: Mắc kẹt trong thang máy để lên quán cafe tầng 26, 2 người bị thương phải nhâp viện cấp cứu - Ảnh 2.

Hình ảnh nữ khách hàng bất tỉnh sau khi bị mắc kẹt trong thang máy.

Kể lại sự việc với chúng tôi, anh N. - một người dân sống ở tầng 7 tòa nhà cho biết, hai khách bị thương được xác định là một nam thanh niên người nước ngoài và 1 cô gái.

"Theo camera ghi lại, khoảng 20h30 tối, hai vị khách di chuyển bằng thang máy chở hàng lên quán cafe tầng 26 của tòa nhà nhưng sau đó bị giam lỏng trong thang máy. Đến 21h thì thang máy mất điện, camera trong thang máy bị mất tín hiệu, lúc đó cửa thang máy vẫn chưa mở. Đến 21h30, tôi và nhiều người thấy xe cứu thương đưa nạn nhân đi bệnh viện", anh N. kể lại.

Hà Nội: Gặp sự cố thang máy khi lên tầng 26 tòa Hei Tower uống cafe, 1 phụ nữ bị gãy xương đùi - Ảnh 4.

Hình ảnh hai khách bị mắc kẹt trong thang máy.

Theo anh N., qua quan sát người đàn ông bị thương phải băng bó ở đầu, người nữ thì bất tỉnh. Cả hai sau đó được đưa đi Bệnh viện đại học Y Hà Nội cấp cứu. Anh cũng cho biết, thang máy xảy ra sự việc ở tầng 24, 25 của tòa nhà. Rất có thể trong lúc gặp sự cố, thang máy đã bị rơi.

Hà Nội: Gặp sự cố thang máy khi lên tầng 26 tòa Hei Tower uống cafe, 1 phụ nữ bị gãy xương đùi - Ảnh 5.

Khách được nhân viên y tế đưa đi cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Nhân Chính đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phong tỏa khu vực thang máy xảy ra sự việc, báo cáo Cơ quan Công an quận Thanh Xuân trực tiếp xuống hiện trường lấy thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hà Nội: Gặp sự cố thang máy khi lên tầng 26 tòa Hei Tower uống cafe, 1 phụ nữ bị gãy xương đùi - Ảnh 6.

Công an có mặt phong tỏa thang máy xảy ra sự cố.

Anh N. cho hay, thang máy trên được dùng để chở hàng và phòng khi có người đi cấp cứu. Tuy nhiên, lâu nay được sử dụng để chở khách lên quán cafe khá nổi tiếng của tòa nhà ở tầng 26. "Tôi nghe công an bảo một trong hai người bị gãy xương đùi", anh N. bày tỏ lo lắng.

Hà Nội: Gặp sự cố thang máy khi lên tầng 26 tòa Hei Tower uống cafe, 1 phụ nữ bị gãy xương đùi - Ảnh 7.

Công an làm việc với những bên liên quan.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 20/8, trao đổi với chúng tôi, đại tá Vũ Minh Phương, Trưởng Công an quận Thanh Xuân xác nhận vụ việc 2 người mắc kẹt trong thang máy bị thương được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Theo đại tá Phương, sáng nay, đội điều tra Công an quận Thanh Xuân cũng đã trực tiếp xuống hiện trường thu thập thông tin, cùng cơ quan chuyên môn điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hà Nội: Gặp sự cố thang máy khi lên tầng 26 tòa Hei Tower uống cafe, 1 phụ nữ bị gãy xương đùi - Ảnh 8.

Toà nhà Hei Tower nơi xảy ra sự cố

Ông Phương cũng cho biết thêm, người đàn ông bị thương nhẹ đã ra viện sáng nay, còn người phụ nữ bị gãy xương đùi đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vì sao hai người lại bị thương khi mắc kẹt trong thang máy.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news