Tin mới

Hạ Long thất thủ với căn hộ siêu xinh

Thứ hai, 16/10/2017, 09:15 (GMT+7)

Nếu du khách đang tìm một căn hộ tại Hạ Long để lưu trú trong những ngày nghỉ tại đây vậy thì còn chần trừ gì nữa mà không khám phá căn hộ Lovely Handmade Seaview Apartment

Nếu du khách đang tìm một căn hộ tại Hạ Long để lưu trú trong những ngày nghỉ tại đây vậy thì còn chần trừ gì nữa mà không khám phá căn hộ Lovely Handmade Seaview Apartment

Nơi đây hoàn toàn xứng đáng với là sự lựa chọn đầu tiên của du khách. Những người yêu thích không gian xanh, yên tĩnh thì không thể bỏ qua. Căn hộ Lovely Handmade nằm gần trung tâm dịch vụ bãi cháy, và Cảng Tuần Châu.

 

Căn phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, mọi đồ vật được sắp xếp rất gàng, không gian phòng khách lấy ánh sáng từ hành lang, điểm view đắt giá của căn phòng khi nhìn đc toàn cảnh của thành phố.

 

Căn phòng tuy đơn giản nhưng tinh tế mọi góc nhìn, bộ sofa màu cốm kết hợp với viếc gối màu sắc cùng thảm màu nâu pha chút viền vàng, bàn với tủ được làm bằng gỗ cách điệu nhìn rất đẹp mắt, không gian nhỏ nhưng cách sắp bài trí đồ gọn gàng lại trở nên rộng rãi và thoáng mát.

 

Những đồ vật trang trí siêu đáng yêu với bức tanh do chính tay chủ nhà vẽ và các nhân vật hoạt hình rất dễ thương tạo nên không gian trẻ trung và năng động.

 

Căn hộ trả nghiệm với những vật dụng nhỏ xinh, bộ ăn ăn rất đặc biệt nhỏ xinh với bộ dao rĩa đã chuẩn bị sẵn trên bàn.

 

Nơi đây "thiên thời địa lợi nhân hoà", thiên nhiên ưu đãi có rừng có biển, du khách có thể tận hưởng trọn vẹn không gian ở đây, nơi đây du khách có thể ngắm nhìn hoàng hôn hay luxstay mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất. Mức giá của căn hộ Lovely Handmade Seaview Apartment hoàn toàn hợp lý, du khách có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫ lên đến 15$/ đêm khi nhập mã dsplonline trên hệ thống Luxstay.

Kiều Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news