Tin mới

Hà Hồ tạo dáng với phong cách nhí nhảnh nhưng cái tay để trên đùi Kim Lý mới gây chú ý

Thứ tư, 19/12/2018, 12:07 (GMT+7)

Hà Hồ không ngại ngần chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng quyến rũ bên người yêu Kim Lý.

Hà Hồ không ngại ngần chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng quyến rũ bên người yêu Kim Lý.

Mới đây, "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh kỷ niệm trong tiệc sinh nhật bạn thân. Điều đặc biệt là người tình của cô - Kim Lý cũng xuất hiện trong tiệc sinh nhật. Thay vì né tránh chụp ảnh cùng nhau, Kim Lý và Hà Hồ lại không ngại ngần tỏ ra thân mật trong tấm hình chụp chung.

Hình ảnh được Hà Hồ đăng tải trên Facebook cá nhân.

Tuy nhiên, điều khiến fan hâm mộ của cặp đôi không khỏi bất ngờ và thích thú đó là tư thế tạo dáng "khó hiểu" của Hà Hồ trong tấm ảnh. Có thể thấy, nữ ca sĩ đã khéo léo cúi thấp người để bạn bè phía sau đều có thể xuất hiện trong khung hình.

Mặc dù thế, cô cũng thể hiện sự quyến rũ khi uốn cong mông về phía sau, 1 tay đặt trên đùi người yêu đầy thân thiết như một cách "đánh dấu chủ quyền" lên người yêu.

Cách tạo dáng "khó đỡ" này của Hà Hồ ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Cư dân mạng bình luận: "Ôi... mỹ nhân tư thế đẹp đặt tay trên... anh lốp căng", "Cái dáng chụp hình cũng thấy chị mình vì mọi người ghê, thấy dễ thương chị ơi", 

"Tạo cái dáng cũng khó chịu nữa kìa trời, cưng quá thể quá đáng", "Do tập yoga nhiều hay sao mà pose tư thế dẻo vậy chị?"...

 
 

Trước đó, Hà Hồ cũng từng đăng tải hình ảnh khoe được Kim Lý tận tình chuẩn bị bánh mỳ cho cô đi quay show. Có thể thấy, dạo gần đây, nữ hoàng giải trí dường như khá cởi mở khi chia sẻ về tình yêu với nam diễn viên "Hương ga", cả 2 không ngại ngần xuất hiện tình tứ ở những nơi đông người. Thậm chí, Hà Hồ còn từng thừa nhận Kim Lý đã ngỏ ý muốn có con chung với cô.

M.A

Theo Helino/trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news