Tin mới

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân "phe vé" ngoài cổng liên đoàn

Thứ bảy, 15/12/2018, 14:55 (GMT+7)

Sau khi mua vé theo diện thương binh, nhiều người bán lại cho dân "phe vé" với giá cao gấp 10 - 15 lần số tiền đã bỏ ra mua.

Sau khi mua vé theo diện thương binh, nhiều người bán lại cho dân "phe vé" với giá cao gấp 10 - 15 lần số tiền đã bỏ ra mua.

Sáng 15/12, liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF (trụ sở tại đường Lê Quang Đạo, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã xuất bán vé cho những người có thẻ thương binh đặt giấy hẹn thành công trước đó.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 1.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm xe thương binh đã xếp thành hàng dài trước cổng liên đoàn bóng đá Việt Nam để những người có thẻ thương binh xếp hàng vào mua vé.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 2.

Ghi nhận của PV, mặc dù số lượng xe 3 bánh do những thương binh điều khiển tập trung về cổng liên đoàn rất đông nhưng không xảy ra tình trạng lộn xộn, chen lấn, xô đẩy như vài ngày trước.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 3.

Khu vực cổng liên đoàn được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 4.

Bên tay phải của cổng liên đoàn là khu vực hàng rào an ninh bằng sắt để những người có thẻ thương binh và có giấy hẹn xếp hàng vào mua vé.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 5.

Sau khi lực lượng an ninh kiểm tra giấy hẹn, thẻ thương binh, chứng minh thư nhân dân theo quy định, họ sẽ được hướng dẫn vào khu vực mua vé.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 6.

Trong sáng nay, những người có thẻ thương binh xếp hàng vào mua vé khá trật tự, khác hẳn với khung cảnh hỗn loạn diễn ra trước đó 3 - 4 ngày, khi một số người chen lấn, xô cổng liên đoàn để vào bên trong nhận giấy hẹn mua vé.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 7.

Trong sáng nay, dân "phe vé" vẫn tập trung rất đông tại cổng liên đoàn và liên tục chèo kéo, hỏi mua lại vé của các thương binh vừa mua được.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 8.

Sau khi ra khỏi khu vực an ninh, một người mua vé theo diện thương binh bị 4 - 5 người chèo kéo hỏi mua lại với mức giá cao hơn gấp 10 - 15 lần.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 9.

Ghi nhận của PV, trong sáng nay, những người có thẻ thương binh hầu hết chỉ mua được vé có mức giá 200.000đồng, tương đương 400.000/cặp. Khi ra khỏi cổng liên đoàn, mỗi cặp vé này được dân "phe vé" hỏi mua lại với mức giá 3 - 5 triệu/cặp.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 10.

Một thương binh sau khi mua được một cặp vé, đi ra bên ngoài cổng liên đoàn đã nhanh chóng bán lại cho "phe vé" với giá 5 triệu đồng/cặp. Cuộc giao dịch diễn ra chớp nhoáng, chỉ khoảng 30 giây.

Giao dịch chớp nhoáng giữa người xưng thương binh và dân phe vé ngoài cổng liên đoàn - Ảnh 11.

Vừa mua vé ra khỏi liên đoàn và chưa kịp lên xe, người đàn ông điều khiển xe thương binh đã nhanh chóng bán lại cặp vé cho một phe vé trước cổng liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news