Tin mới

Giải cứu thiếu niên 15 tuổi bị nhóm thanh niên bắt giữ, hành hạ

Thứ sáu, 13/10/2017, 09:41 (GMT+7)

Cháu H. bị bắt giữ và đánh đập bởi 5 thanh niên do nghi Tâm là người trộm chiếc xe máy.

Cháu H. bị bắt giữ và đánh đập bởi 5 thanh niên do nghi Tâm là người trộm chiếc xe máy.

Theo thông tin trên Vietnamnet, vào đêm 9/10 anh H.V.T (ngụ Quận Tân bình) đã đến Công an phường 15, quận Tân bình trình báo việc 1 nhóm người gồm 5 thanh niên đã bắt giữ, đánh đập cháu anh là B.T.H (SN 2002, quê Bạc Liêu, quận Tân bình) tại địa chỉ số 49/61 đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình.

Nhóm 5 thanh niên gốc Bắc bắt giữ và đánh đập thiếu niên 15 tuổi vì nghi lấy trộm xe gắn máy. Ảnh minh họa

Anh T. cho biết khi đến nơi H. bị bắt giữ thì phát hiện H. đang bị nhóm thanh niên 5 người éo ngồi trong nhà, xung quanh bị bao vậy. Các thanh niên này còn dùng tay đánh vào mặt và đầu cháu H. Không thể giải cáo được chái trai nên anh T. đã đến công an trình báo.

Nhận được tin báo tổ công an phường xuống địa chỉ trên để kiểm tra. Nhóm thanh niên giữ cháu H. đã khong chấp hành yêu cầu của lực lượng công an.Vào 2h30 sáng 10/10, lực lượng trinh sát của Công an quận Tân Bình có mặt tiến hành đưa 5 người này về trụ sở để làm rõ.

Theo điều tra sơ bộ của công an và khai báo, tối 9/10 Tâm có đến đây để giao bình nước. Tuy nhiên vì phát hiện là mang nhầm loại nên quay về cửa hàng để đổi lại.

Tại địa chỉ trên đang có nhóm 5 thanh niên ngồi nhậu. Vì phát hiện mất chiếc xe gắn máy và nghi ngờ Tâm lấy trộm nên nhóm thanh niên tìm đến tận cửa hàng để gây sức ép, đưa người này về nhằm đánh đập, tra hỏi…

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news