Tin mới

Giải cứu 2 thiếu nữ bị ép "chiều" khách trong quán cà phê

Thứ năm, 30/06/2016, 09:20 (GMT+7)

2 cô gái quê Bình Định và Đắk Lắk lên mạng tìm việc làm và bị kẻ môi giới bán vào quán cà phê ôm. Tại đây, 2 cô gái bị ép phải "chiều" khách.

2 cô gái quê Bình Định và Đắk Lắk lên mạng tìm việc làm và bị kẻ môi giới bán vào quán cà phê ôm. Tại đây, 2 cô gái bị ép phải "chiều" khách.

Theo thông tin trên báo Người lao động, Pháp luật TP.HCM, ngày 29/6, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cho biết vừa cùng với Công an phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, giải cứu thành công 2 cô gái khỏi quán cà phê ôm tại phường Đông Hòa.

Trước đó, khoảng 14h ngày 28/6, em H. (19 tuổi, quê Bình Định) và em T. (19 tuổi, quê Đắk Lắk) lên mạng tìm việc làm và bị một người đàn ông tự giới thiệu là người của trung tâm giới thiệu việc làm ở quận 12, TP HCM bán vào quán cà phê ôm.

Người này cho biết có một quán cà phê đang tuyển nhân viên làm công việc bưng nước uống cho khách với mức lương tháng 5 triệu đồng/người.

Công an phối hợp cùng các hiệp sĩ giải cứu 2 cô gái ở quán cà phê - Ảnh: Soha/ Trí thức trẻ

Khi hai em đồng ý nhận việc thì gã môi giới việc làm gọi xe ôm chở cả 2 đến quán cà phê Ánh Dương tại phường Đông Hòa.

Tại đây, 2 cô gái bị thu hết giấy tờ tùy thân, bắt phải ngồi võng chung với khách và cho khách sờ mó...

Hai em không chịu thì chủ quán yêu cầu trả 6,2 triệu đồng là tiền mà chủ quán nói rằng mình đã trả cho người môi giới việc làm và xe ôm đưa tới quán.

Lo sợ làm tiếp viên, H. giả vờ xin chủ quán ra ngoài để tìm người quen mượn tiền trả cho chủ. Khi thoát ra khỏi quán, cô gái đã liên hệ với các "hiệp sĩ".

Nhận được tin báo, chiều 28/6, các "hiệp sĩ" cùng H. đến quán thăm dò lên kế hoạch giải cứu. Biết có người giải cứu, cô gái từ trong quán chạy ra thì bị chủ quán chạy theo đuổi bắt lại.

Lúc này, các thành viên của đội xông vào ngăn cản và báo công an phường đến can thiệp. Tất cả được công an mời về trụ sở lấy lời khai, làm rõ.

Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress thông tin thêm, ngày 29/6, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã lập hồ sơ xử lý Nguyễn Văn Dũng (40 tuổi, quê Thanh Hoá) để làm rõ hành vi Giữ người trái pháp luật.

Xem thêm video:

[mecloud]cZxDPLbqMt[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news