Tin mới

Gia Lai: Chê thịt toàn mỡ, người đàn ông bị đánh tử vong

Thứ năm, 22/06/2017, 21:39 (GMT+7)

Khi chê thịt toàn mỡ, ông Tý đã bị Thống lao đến tát vào mặt. Còn Khai cầm chảo trên kệ bếp đánh liên tiếp vào đầu khiến ông này tử vong.

Khi chê thịt toàn mỡ, ông Tý đã bị Thống lao đến tát vào mặt. Còn Khai cầm chảo trên kệ bếp đánh liên tiếp vào đầu khiến ông này tử vong. 

Tiền PhongThanh Niên đưa tin cho hay, ngày 22/6, trong phiên tòa sơ thẩm, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Vi Đình Khai (22 tuổi) 17 năm tù về tội Giết người. 

Bị cáo Khai và Thống trước vành móng ngựa. Ảnh: Tiền Phong

Cùng với tội danh trên, Đặng Văn Thống (24 tuổi) bị tòa tuyên mức án 16 năm tù.

Cụ thể theo bản cáo trạng, vào tháng 6/2016, Khai, Thống và Lang Văn Hồng (34 tuổi, cùng trú xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An) và ông Nguyễn Văn Tý (68 tuổi, Bình Định) đến làm thuê cho chị Nguyễn Thị Xuân (xã Gla, huyện Đắk Đoa, Gia Lai). 

Ngày 12/12, do trời mưa không đi làm nên Thống, Khai và Hồng tổ chức nhậu tại chòi rẫy nhà chị Xuân.Ông Tý không uống rượu nên đi lấy cơm ăn. Khi vừa chê thịt toàn mỡ, ông Tý bị Thống lao tới tát vào mặt. Còn Khai cầm chiếc chảo trên kệ bếp đánh liên tiếp vào đầu ông Tý. 

Thấy vậy, anh Hồng chạy đến can ngăn, đẩy Khai và Thống ra ngoài chòi, rồi đỡ ông Tý lên giường nằm. 

Cho rằng ông Tý không sao nên  Thống, Khai, Hồng rủ nhau lên thành phố Pleiku, Gia Lai chơi và ngủ lại. Sáng 13/12, chị Xuân đến chòi rẫy thì phát hiện ông Tý đã tử vong.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông