Tin mới

Giả danh công an huyện ép nữ sinh ra nghĩa trang hiếp dâm

Thứ bảy, 14/10/2017, 08:57 (GMT+7)

Tự xưng là công an huyện khi thấy ba cô gái đi trên đường, Đông đã yêu cầu một cô gái lên xe về trụ sở làm việc nhưng lại chở ra nghĩa trang để hiếp dâm.

Tự xưng là công an huyện khi thấy ba cô gái đi trên đường, Đông đã yêu cầu một cô gái lên xe về trụ sở làm việc nhưng lại chở ra nghĩa trang để hiếp dâm.

Theo Dân trí và Trí Thức Trẻ, ngày 13/10, VKSND huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đã phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Phan Văn Đông (SN 1988, thường trú tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là em Y. (SN 2002, học sinh lớp 10, ngụ xã Ea M’đroh, huyện Cư M’gar).

Thông tin ban đầu,  khoảng 19h, ngày 10/10, em Y. cùng hai người bạn ở chung phòng trọ tại thị trấn Quảng Phú đi đến nhà của bạn cùng trường chơi.

Khoảng 21h15 cùng ngày, khi cả ba đi bộ về đến ngã tư Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Văn Cừ thị trấn Quảng Phú, thì Đông điều khiển xe đến.

Thấy ba cô gái đi trên đường, Đông tự xưng là công an huyện huyện Cư M’ga và yêu cầu Y. lên xe về trụ sở làm việc nhưng lại chở ra nghĩa trang để hiếp dâm.

Khi Đông đang cố thực hiện hành vi giao cấu với Thanh thì mẹ nạn nhân gọi điện làm màn hình điện thoại phát sáng.

Cùng lúc này, một người dân đi ngang nên nạn nhân lợi dụng sơ hở bỏ chạy và kêu cứu.

Đông sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương nhưng đến ngày 11/10 thì bị công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Buôn Đung, xã Ea K’tur, huyện Cư Kuin.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news