Tin mới

Ghen tuông mù quáng, chồng rủ bạn đánh chết nhân tình của vợ

Thứ năm, 19/10/2017, 10:40 (GMT+7)

Phát hiện vợ đi chơi với một người đàn ông khác, Hòa nổi cơn ghen cùng bạn lao vào đánh nhân tình của vợ khiến người này gục tại chỗ.

Phát hiện vợ đi chơi với một người đàn ông khác, Hòa nổi cơn ghen cùng bạn lao vào đánh nhân tình của vợ khiến người này gục tại chỗ.

Thông tin trên VnExpress, ngày 18/10, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Văn Hòa (34 tuổi) và Nguyễn Ngọc Duy Toàn (19 tuổi) trú tại thị xã La Gi (Bình Thuận) để điều tra vụ việc Đánh ghen khiến 1 người tử vong.

Đối tượng Đặng Văn Hòa

Trước đó, ngày 15-10 tại khu phố 1, phường Bình Tân, thị xã La Gi đã xảy ra vụ đánh ghen nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Hòa và vợ có với nhau hai đứa con, Thời gian gần đây Hòa phát hiện vợ có nhân tình bên ngoài nên hai người thường xuyên xảy ra cãi vã.

Hòa rủ bạn là Toàn đi dằn mặt nhân tình của vợ. Phát hiện vợ đang đi chơi với người đàn ông này, Hòa nổi cơn ghen dùng mũ bảo hiểm lao vào đánh tới tấp. Thấy vậy Toàn cũng xông vào đánh hội dồng khiến nạn nhân bất tỉnh.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Duy Toàn

Dù đã được người nhà đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng nên người đàn ông này đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Hòa đã bị Công an thị xã La Gi ra lệnh bắt khẩn cấp, còn Toàn bỏ trốn khỏi địa phương. Sau 3 ngày lẩn trốn Toàn đã ra cơ quan công an đầu thú.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news