Tin mới

Ghen tuông, đánh tử vong bạn gái 16 tuổi đang mang bầu

Thứ năm, 20/07/2017, 08:23 (GMT+7)

Do nổi máu ghen vì nghĩ bạn gái đi chơi với người lạ, Huy đã tát vào mặt người yêu khiến nạn nhân ngã dập đầu vào tường và tử vong ngay sau đó.

Do nổi máu ghen vì nghĩ bạn gái đi chơi với người lạ, Huy đã tát vào mặt người yêu khiến nạn nhân ngã dập đầu vào tường và tử vong ngay sau đó. 

VietnamnetTri thức trực tuyến cho hay chiều ngày 19/7, trung tá Nguyễn Văn Đông, Đội trưởng Đội trọng án (Phòng PC45, CA Quảng Nam) xác nhận đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam Trương Văn Huy (16 tuổi, trú xã Tiên Phong, Tiên Phước) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Phòng trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, Huy khai có quan hệ yêu đương với chị H.T.T.V. (SN 2001, trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ).

Cặp đôi này đã thuê một phòng trọ đối diện quán karaoke nơi chị V. làm việc tại thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) để sống chung.

Vào đêm 13/7, thấy V. đi làm về muộn, Huy cho rằng bạn gái đi chơi cùng người lạ nên nảy sinh ghen tuông. 

Khoảng 8h sáng ngày 14/7, cả hai xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát ở phòng trọ. Huy đã tát vào mặt bạn gái 2 cái khiến nạn nhân bị ngã và đầu đập mạnh vào tường. 

Đếm khoảng 3h sáng ngày 15/7, nạn nhân lên cơn co giật và được mọi người ở gần đó đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Tuy nhiên nạn nhân đã tử vong sau đó do bị chấn thương sọ não nặng. 

Ngay sau khi nhận được trình báo của người nhà nạn đã tiến hành triệu tập Huy để lấy lời khai nhưng đối tượng không thú nhận đã đánh bạn gái. 

"Sau 2 ngày đấu tranh của điều tra viên, Huy,thừa nhận hành vi của mình. Tại cơ quan điều tra, Huy khóc, tỏ ra hối hận vì bạn gái đang mang thai tuần thứ 6”, trung tá Đông cho hay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news