Tin mới

Gạo nếp gạo tẻ: Nổi máu ghen như Tường, ra giá bạc tỉ để Công rời xa Hương!

Thứ năm, 08/11/2018, 09:53 (GMT+7)

Các cô gái khi xem xong tập 81 Gạo nếp gạo tẻ nhớ đừng nũng nịu trách móc bạn trai mình không biết ghen nhé, kẻo anh ấy lại thể hiện như "soái ca" Tường (Thanh Thức) thì nguy to!

Các cô gái khi xem xong tập 81 Gạo nếp gạo tẻ nhớ đừng nũng nịu trách móc bạn trai mình không biết ghen nhé, kẻo anh ấy lại thể hiện như "soái ca" Tường (Thanh Thức) thì nguy to!

Chuyện là Tường đi công tác nước ngoài, nhà ông Vương bà Mai lại phải dọn đi gấp nên Hương đành phải nhờ Công qua phụ giúp. Lúc thấy Công qua, chú Quang đã ái ngại cho Hương vì sợ rằng Tường sẽ cảm thấy không vui khi Hương vẫn qua lại với Công như vậy.

Hương giải thích rằng vì việc dọn nhà gấp rút quá nên cô không còn cách nào khác, vả lại: "Anh Tường đi công tác nước ngoài rồi, anh không có biết đâu!".

Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 1.

Nhưng nào ngờ, Tường đi công tác về đúng lúc cả nhà bà Mai đang quây quần ăn lẩu mắm, trong đó có cả Công khiến Hương vô cùng ái ngại. Trên đường về, cô hỏi rằng Tường có giận không thì anh nói rằng mình không giận.

Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 2.
Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 3.

Tường không giận nhưng Hương lại chẳng vui. "Người ta nói có yêu mới ghen!" - Hương hờn dỗi nói, còn Tường chỉ đáp lại bằng cách hôn tay bạn gái thật ngọt.

Nhưng đấy là Tường không thể hiện ra thôi, vì ngay sau đó, Tường đã hẹn gặp Công và cho cả Hương lẫn khán giả biết thế nào là cơn ghen của người có tiền!

Tường yêu cầu mẹ con Công hãy rời khỏi cuộc đời Hương. 1 tỷ, 2 tỷ, 3 tỷ - Tường lần lượt ra giá nhẹ như lông hồng. 

Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 5.
Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 6.

Công toan giơ nắm đấm lên rồi lại hạ xuống. Anh ta nói rằng, nếu thực sự sự ra đi của anh ta sẽ khiến Hương - Tường hạnh phúc thì anh ta sẽ đi, nhưng cần phải có thời gian sắp xếp lại mọi thứ, chỉ cần Tường đối xử tốt với Bi - Bo là được!  

Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 7.
Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 8.

Về số tiền 3 tỷ, Công nói sẽ tặng lại Hương - Tường như là quà cưới! Xem ra đến phút cuối cùng, lòng tự trọng của Công vẫn chưa bị tiêu biến. Còn Tường, có thể nói gì về người đàn ông hoàn hảo này nữa đây?

Gạo nếp gạo tẻ: Tường nào có biết ghen đâu, Tường còn đang cho Công hẳn 3 tỷ đây này! - Ảnh 9.

Anna

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news