Tin mới

Gần 50 tuổi, Hoài Linh vẫn nói thế này với bố mẹ khiến nhiều người "giật mình"

Thứ năm, 14/12/2017, 11:30 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh không chỉ lđược ngưỡng mộ về tài năng trong nhiều lĩnh vực mà trên hết là cách anh sống gần gũi, dung dị, luôn yêu thương tất cả mọi người.

Danh hài Hoài Linh không chỉ lđược ngưỡng mộ về tài năng trong nhiều lĩnh vực mà trên hết là cách sống gần gũi, dung dị, luôn yêu thương tất cả mọi người, hiếu thảo với cha mẹ.

Không sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng Hoài Linh lại sở hữu tài năng thiên bẩm, từ ca, múa đến diễn kịch, đóng phim, làm giám khảo... 

Người trong nghề bảo, Hoài Linh được "Tổ đãi". Nhưng có lẽ, chính vốn sống, sự trải nghiệm trong khó khăn và môi trường khác nhau đã tạo thành lớp "trầm tích" màu mỡ trong kinh nghiệm diễn xuất của anh. Từ lúc 13 tuổi, cậu bé Hoài Linh đã phụ mẹ buôn thúng bán mẹt ở trạm xe, rồi bắt ốc, hái rau mang ra chợ bán nuôi các em ăn học.

Giàu có, nổi tiếng nhưng Danh hài Hoài Linh luôn có lối sống vô cùng giản dị.

Mẹ của danh hài từng chia sẻ rằng, là con trai trưởng trong gia đình đông chị em, khi đó ba anh lại không có nhà nên Hoài Linh luôn ý thức được trách nhiệm với gia đình. Hễ có tiền là lo cho mẹ, cho em nên trong nhà ai cũng kính trọng Hoài Linh vì sự gương mẫu và hết lòng. Sau này, khi bước chân vào sân khấu, lối sống này của Hoài Linh cũng được mang vào nghề. Đến như Đàm Vĩnh Hưng, kiêu ngạo, ít khi chịu thua một ai đó,vậy mà trước Hoài Linh, anh cũng phải lễ phép và khiêm nhường: “Đối với tôi, anh Linh quá hoàn hảo, không có gì để chê cả. Ai chứ với riêng Hoài Linh thì chỉ cần muốn gì thì tôi cũng sẵn sàng làm".

Ít ai biết rằng, gần 50 tuổi, danh hài hàng đầu Việt Nam vẫn đi thưa, về gửi với ba mẹ. Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh viết: “Thưa Bố Mẹ con đi làm! Con cám ơn Bố Mẹ, nguồn động lực lớn nhất đời con. Hạnh phúc là đây”.

Hoài Linh vô cùng hạnh phúc bên bố mẹ ruột.

Được biết, bố mẹ Hoài Linh đã chuyển từ Mỹ về Việt Nam sinh sống cùng danh hài mấy năm qua. Trong một bài phỏng vấn trên tờ soha/Trí thức trẻ, Hoài Linh nói: "Đi làm xong, tôi chỉ về nhà nên không biết chốn ăn chơi thế nào. Cuộc sống của tôi cũng đơn giản lắm. Niềm vui chỉ là được nhìn thấy bố mẹ khỏe, vui vẻ. Chỉ cần nhìn và trò chuyện với bố mẹ vài câu cũng đủ ấm lòng, giảm bớt bao buồn phiền, căng thẳng".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news