Tin mới

Gã đàn ông giở trò đồi bại, cưỡng bức 2 lần em gái khuyết tật của bạn

Thứ năm, 27/04/2017, 08:26 (GMT+7)

Khánh khi đến nhà bạn chơi nhiều lần thấy em ái của bạn bị bệnh bẩm sinh về trí nhớ, Khánh nảy sinh ý đồ 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khánh khi đến nhà bạn chơi nhiều lần thấy em ái của bạn bị bệnh bẩm sinh về trí nhớ, Khánh nảy sinh ý đồ 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo Công An Nhân Dân, cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai ngày 26/4 đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp đối tượng Lê Khắc Khánh (38 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là một cô gái SN 1990, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Được biết, nạn nhân đang điều trị bệnh thiểu năng, hạn chế về nhận thức.

Bắt khẩn cấp đối tượng 2 lần hiếp dâm em gái bị tàn tật của bạn - Ảnh minh họa

Theo xác minh ban đầu của Cơ quan điều tra, do quen biết với chị ruột của nạn nhân nên từ tháng 3/2017 đến nay, Khánh có nhiều lần ghé chơi tại nhà chị này ở khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa. Thấy em gái của bạn bị bệnh bẩm sinh về trí nhớ nên Khánh nảy sinh hãm hiếp. 

Ngày 9/4/2017, lợi dụng lúc vắng người Khánh đã thực hiện hành vi hiếp dâm chị Q. Đến ngày 24/4, Khánh tiếp tục đến chơi và thực hiện hành vi đồi bại với chị Q tại phòng ngủ của gia đình nạn nhân. Đúng lúc này, bạn của Khánh về đã bắt quả tang đối tượng đang hiếp dâm em gái của mình. Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã tố cáo Khánh tới cơ quan điều tra. 

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news