Tin mới

FLC Thanh Hóa bất ngờ sa thải thủ môn số một của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 02/09/2015, 16:04 (GMT+7)

Ngay sau trận thua 3-4 trước QNK Quảng Nam ở vòng 24 V-League 2015, lãnh đạo FLC đã quyết định sa thải thủ môn Tô Vĩnh Lợi trước thời hạn.

Ngay sau trận thua 3-4 trước QNK Quảng Nam ở vòng 24 V-League 2015, lãnh đạo FLC đã quyết định sa thải thủ môn Tô Vĩnh Lợi trước thời hạn.


Tuy thua trực tiếp B.Bình Dương ở vòng đấu trước nhưng FLC Thanh Hóa vẫn có cơ hội cạnh tranh chức vô địch nếu như họ giành được những chiến thắng còn lại và chờ nhà ĐKVĐ V-League xảy chân.

FLC Thanh Hóa thanh lý hợp đồng thủ môn Tô Vĩnh Lợi trước thời hạn

Thế nhưng, đội bóng xứ Thanh lại bất ngờ để thua trước QNK Quảng Nam ở vòng đấu 24 V-League 2015 ngay trên sân nhà. Thực tế, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng khởi đầu rất tốt ở trận đấu này và dẫn trước đối thủ 2-0 từ rất sớm. Nhưng những phút sau đó, đội chủ nhà bất ngờ bị đối phương san hòa 2-2 rồi thậm chí vươn lên dẫn trước 2-3 rồi 3-4.

Một thất bại khiến cho BLĐ cũng như người hâm mộ đội bóng xứ Thanh khó nuốt trôi. Chính vì thế, ngay sau trận đấu này, lãnh đạo cùng BHL FLC Thanh Hóa đã có cuộc họp nóng và sau cuộc họp này quyết định sa thải thủ môn Vĩnh Lợi đã được đưa ra. Và mục tiêu của đoàn quân HLV Hoàng Thanh Tùng là giữa được vị trí Á quân khi mùa giải kết thúc. 

Ở trận đấu gặp QNK Quảng Nam, Vĩnh Lợi đã chơi không tốt và liên tục phải vào lưới nhặt bóng. Như vậy, thủ thành người Bình Định này sẽ không còn thuộc biên chế của Thanh Hóa trong 2 trận đấu cuối cùng của V-League 2015. Tuy nhiên, Tô Vĩnh Lợi vẫn là thủ môn số 1 của ĐTVN dưới thời HLV Miura. 

Trước đó, cựu thủ môn của Thanh Hóa đã được bắt chính ở trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018 và Man City (giao hữu quốc tế). Mới đây, Vĩnh Lợi tiếp tục có tên trong danh sách ĐTVN được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Đài Loan (Trung Quốc) tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào 8/9 tới. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news