Tin mới

Facebook sao Việt: Dàn sao nhí Bố ơi! Mình đi đâu thế hội ngộ

Thứ sáu, 03/07/2015, 15:55 (GMT+7)

Dàn sao nhí Bố ơi! Mình đi đâu thế cùng nhau hội ngộ và cùng nhau vui chơi rất vui vẻ.

Dàn sao nhí Bố ơi! Mình đi đâu thế cùng nhau hội ngộ và cùng nhau vui chơi rất vui vẻ.

 Sao nhí Bố ơi mình đi đâu thế hội ngộ.

Hoàng Bách: "Các bố Trần Lực, MC Nhạc sĩ Hoàng Vân bị viêm phổi nặng. Nhạc sĩ đang trong tình trạng lúc mê lúc tỉnh và phải thở bằng máy, nhưng vẫn nhận biết con cháu, người thân.

Đến thăm nhạc sĩ Hoàng Vân, Thủy Tiên chia sẻ những suy nghĩvề cuộc sống: "Ngồi lênh đênh trên mặt nước ở nơi này mới thấy được sự nhỏ bé của chính mình, ai rồi cũng sẽ biến mất và tan đi như bọt sóng , trăm năm chỉ là cái chớp mắt chưa kịp cúi đầu.. Vì vậy , hãy sống thật hạnh phúc và biết sẻ chia, yêu thương và trân trọng từng giây phút khi còn có thể."

Bích Phương tương tư: "Có biết khi em bảo anh đi đi. Là chỉ mong anh sẽ ở lại".

Đan Lê hạng phúc tựa đầu vào vai ông xã Khải Anh: "Nhiều lúc ta nhớ nhau, ta lại đăng hình cho đời thấy đẹp. Kệ chứ, vất vất một tí, khổ khổ một tí, nghèo nghèo một tí, xa xa một tí nhưng mà cứ vui, cứ yêu là được".
Lê Kiều Như hạnh phúc hôn lên đầu con gái: "Cuộc sống bắt đầu đảo lộn 5 ngày nay với công chúa nhỏ này, đêm ngày như nhau, mắt không cần make up cũng có nàu nâu đen...".

Minh Hằng rạng rỡ giữa rừng hoa: "Em biết rằng mình nhỏ nhoi lắm,giữa một rừng hoa thắm...bạn nào nhớ đây là bài gì của H không?".

Quỳnh Nga chú thích dí dỏm về bức ảnh hai vợ chồng chụp khi đi chơi công viên tại Singapore: "Bạn ý làm mình kiễng mãi không tới".

Ca sĩ Bằng Kiều cùng mẹ và ba con tận hưởng những phút giây vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật 4 tuổi của con trai út.

Đoan Trang hạnh phúc bên con gái yêu trong chuyến về quê ngoại.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news