Tin mới

Em trai tưới xăng châm lửa đốt biến chị gái thành ngọn đuốc sống

Thứ tư, 22/03/2017, 14:09 (GMT+7)

Vì thương mẹ, thấy chị gái nhiều lần chửi mẹ nên lợi dụng lúc người chị ở nhà, Tài đã tưới xăng lên người chị rồi chăm lửa đốt.

Vì thương mẹ, thấy chị gái nhiều lần chửi mẹ nên lợi dụng lúc người chị ở nhà, Tài đã tưới xăng lên người chị rồi chăm lửa đốt.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 21-3, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, trưởng Công an huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang, cho biết cảnh sát điều tra công an tỉnh đã bắt Nguyễn Duy Tài (32 tuổi, ngụ xã Song Bình, huyện Chợ Gạo) để điều tra về hành vi giết người.

Hiện trường vụ án. Ảnh: Tuổi Trẻ

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Duy Thương (34 tuổi, ngụ xã Song Bình, huyện Chợ Gạo), chị ruột của Tài.

Được biết Tài khi thấy chị gái là Thương đi làm về tới nhà đã bất ngờ tưới xăng lên người chị gái mình rồi châm lửa đốt. 

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cơ thể khiến chị Thương đau đớn, vội chạy ra ngoài kêu cứu.

Hàng xóm dùng nhiều dụng cụ dập tắt lửa trên người chị Thương và đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa trung tâm tỉnh Tiền Giang. Sau đó chị được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Chị T. đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh: Người Đưa Tin

Sau khi gây án, Tài đã bị Công an huyện Chợ Gạo bắt. Tại cơ quan điều tra Tài khai nhận mình và chị gái xảy ra mâu thuẫn do chị Thương nhiều lần chửi mẹ. Tài bênh mẹ nên mới tưới xăng đốt chị để dằn mặt.

Thông tin trên Người Đưa Tin cho biết chị Thương bị bỏng nặng các vùng mặt, đầu, ngực, tiên lượng xấu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news