Tin mới

Em bé 5 tuổi và những bức vẽ khiến người lớn cũng phải thốt lên một lời cảm thán

Thứ năm, 17/05/2018, 15:44 (GMT+7)

Mới 5 tuổi, chuẩn bị vào lớp 1 nhưng các bức vẽ của em bé đều vô cùng ấn tượng, đặc biệt là cách pha màu, phối màu không phải ai cũng làm được.

Mới 5 tuổi, chuẩn bị vào lớp 1 nhưng các bức vẽ của em bé đều vô cùng ấn tượng, đặc biệt là cách pha màu, phối màu không phải ai cũng làm được.

Khi 5 tuổi bạn biết vẽ cái gì? Đó là câu hỏi chung của nhiều dân mạng sau khi xem xong những bức tranh tuyệt đẹp được thực hiện bởi em bé mới chỉ chuẩn bị vào lớp 1.

Ở cái tuổi còn đi học mẫu giáo, chưa tiếp xúc nhiều với hội họa nhưng các bức tranh của em bé này vẫn khiến dân mạng ngỡ ngàng. Từ lọ hoa, phong cảnh, con vật đến cả tranh trừu tượng đều được bé thể hiện rất xuất sắc.

Nhiều bức hình bé phối màu, pha màu chuyên nghiệp đến nỗi nhiều người nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện.

Em bé 5 tuổi và những bức vẽ khiến người lớn phải cùng thốt lên một lời cảm thán - Ảnh 1.

Vẽ phố về đêm với cách chuyển màu rất đẳng cấp khiến dân mạng khen ngợi.

Em bé 5 tuổi và những bức vẽ khiến người lớn phải cùng thốt lên một lời cảm thán - Ảnh 2.

Phong cảnh ven sông.

Em bé 5 tuổi và những bức vẽ khiến người lớn phải cùng thốt lên một lời cảm thán - Ảnh 3.

Con thỏ và củ cà rốt.

"Mọi người nghĩ đây là bức tranh do ai vẽ, là học sinh của mình đấy. Mình dạy gia sư cho bé chuẩn bị vào lớp 1. Trước đó mình dạy cho chị gái và anh trai bé nên bố mẹ nhờ kèm bé luôn.

Đến nay mình đến dạy và và phát hiện số tranh này. Trời ơi mình tự hỏi bản thân rằng có bao giờ tự vẽ được con gà nó ra hình con gà chưa.

Bé mới 5 tuổi thôi nhé, viết chữ còn xấu nhưng vẽ tranh quá đẹp. Với ai có chuyên môn thì bình thường nhưng dưới con mắt mình thì nó đẹp vô cùng. Điều làm mình thích nhất chính vì đây là tác phẩm của một em mới 5 tuổi", đây là bài viết của Facebook B.N.

Em bé 5 tuổi và những bức vẽ khiến người lớn phải cùng thốt lên một lời cảm thán - Ảnh 4.

Một lọ hoa loa kèn nhé.

Em bé 5 tuổi và những bức vẽ khiến người lớn phải cùng thốt lên một lời cảm thán - Ảnh 5.

Có cả bóng cây dưới nước nhé.

Em bé 5 tuổi và những bức vẽ khiến người lớn phải cùng thốt lên một lời cảm thán - Ảnh 6.

Đây có phải là vũ trụ bao la không?

Ngắm nhìn các bức tranh do B.N đăng lên nhiều người phải ngậm ngùi tự nhận thua kém, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có nhiều người đặt dấu hỏi chấm về chủ nhân thực sự của những bức tranh này.

"Mình hai mấy tuổi nhưng vẽ vời thua xa em bé 5 tuổi. Nhìn vào mà thấy buồn ghê, mấy tranh này tranh nào cũng đủ lồng kính treo lên hết", một facebook lên tiếng.

"Có vài bức tranh em bé chuyển màu, phối màu dã man quá, cái này gần như phải có chỉ dạy này chứ không không làm được. Dù sao nếu là bé 5 tuổi vẽ thì chắc thiên tài đấy", một dân mạng tấm tắc.

"Kể cả có chỉ dạy đi chăng nữa nhưng đưa nét cọ chuyên nghiệp như thế chứng tỏ đây là một thần đồng hội họa, trời ơi tranh vẽ có thần quá", một dân mạng khác xuýt xoa.

Trình Ca

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news