Tin mới

Đuổi việc giáo viên mầm non nhồi nhét thức ăn và bạo hành cháu bé hơn 2 tuổi ở Hà Nội

Thứ hai, 27/08/2018, 08:56 (GMT+7)

Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho biết đã làm việc với chủ cơ sở và cô giáo Ngọc A., tại buổi làm việc, cô A., giải trình, sự việc xảy ra vào chiều 21/8.

Phó trưởng phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cho biết đã làm việc với chủ cơ sở và cô giáo Ngọc A., tại buổi làm việc, cô A., giải trình, sự việc xảy ra vào chiều 21/8.

Theo báo VTC News, ngày 26/8, anh Hoàng Tuấn Vũ (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vừa phản ánh về việc cháu mình là bé Nguyễn Gia B. (2,5 tuổi) bị cô giáo ở trường Mầm non tư thục Trẻ Thơ (tại khu chợ Nam Cương, xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) nhồi nhét thức ăn và đánh.

Anh Vũ cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 21/8, trong bữa ăn chiều tại trường Mầm non Trẻ Thơ. Theo nội dung camera giám sát tại trường cho thấy, nữ giáo viên liên tục nhồi nhét thức ăn vào miệng bé B. Khi thấy bé nôn và khóc, cô đã lôi bé ra cửa để đánh.

Giáo viên mầm non nhồi nhét thức ăn, đánh không thương tiếc bé trai 2 tuổi ở Hà Nội. (Ảnh: cắt từ clip). 

Tối 26/8, bà Phạm Thị Lan Hương, Phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Sóc Sơn cho biết, phòng đã làm việc với cơ sở trông trẻ tư thục có tên Ngôi Nhà Tuổi Thơ đóng tại xã Hiền Ninh (huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Cô giáo có hành vi nhồi nhét thức ăn, đánh cháu bé bị chủ cơ sở này cho nghỉ việc.

Theo bà Hương, nữ giáo viên có hành vi nhồi nhét thức ăn, đánh bé trai trong clip tên Hoàng Ngọc A. (SN 1994). Cô Ngọc A. có đủ bằng cấp hành nghề trông giữ trẻ và mới chuyển đến làm việc tại Ngôi nhà Tuổi Thơ từ tháng 3/2018, theo Trí Thức Trẻ.

Phó trưởng phòng GD-ĐT huyện Sóc Sơn cũng cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, phòng đã làm việc với chủ cơ sở và cô giáo Ngọc A.

Tại buổi làm việc, cô A. giải trình, sự việc xảy ra vào chiều 21/8, khi cô cho các cháu ăn. Cuối buổi, bé trai ăn chậm, nhè thức ăn ra, cô tiếp tục xúc vào. Khi cháu khóc, cô A. bế cháu ra ngoài và đánh cháu bé hai cái.

Sau khi sự việc xảy ra, chủ cơ sở đã cho cô Ngọc A. làm giải trình và cùng cô này đến nhà cháu bé xin lỗi gia đình.

Cũng theo bà Hương, hiện cô Ngọc A. đã bị chủ cơ sở cho nghỉ việc, còn cháu bé sức khỏe ổn định không ảnh hưởng gì.

Khi phóng viên đặt câu hỏi về cơ sở có giấy phép hoạt động hay không bà Hương trả lời, cơ sở tư nhân này do chính quyền xã cấp phép và quản lý. Phòng GD&ĐT huyện Sóc Sơn cũng đến kiểm tra cơ sở vật chất, đủ tiêu chuẩn mới cho hoạt động.

"Hiện cơ sở có có hai nhóm lớp với tổng số 30 cháu đang theo học cả ngày, độ tuổi các cháu từ 2-3 tuổi. Công an cũng đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc", bà Hương nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news