Tin mới

Được bạn cùng phòng phần nguyên con cá, thanh niên hí hửng xuống ăn và cái kết khiến nhiều người bật cười

Thứ sáu, 17/08/2018, 13:48 (GMT+7)

Khi phải chung sống với một cậu bạn lầy lội thì chính bạn sẽ trở thành "nạn nhân bất đắc dĩ" của những trò đùa thường nhật.

Khi phải chung sống với một cậu bạn lầy lội thì chính bạn sẽ trở thành "nạn nhân bất đắc dĩ" của những trò đùa thường nhật.

Thời gian xa gia đình, phải thuê trọ và sống chung với đám bạn tinh nghịch, nhắng nhít luôn để lại những kỷ niệm khó quên trong cuộc đời mỗi người, để rồi sau này khi trưởng thành, ai cũng sẽ mỉm cười khi nhớ về.

Không chỉ gắn bó, cùng nhau trải qua những khó khăn, nhiều đứa bạn tinh quái còn nghĩ ra đủ trò để "troll" mấy đứa cùng phòng.

Được bạn cùng phòng phần nguyên con cá, thanh niên hí hửng xuống ăn và cái kết khiến nhiều người bật cười - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bật cười

Câu chuyện mới đây của nam thanh niên L.T.T. khi được cậu tốt bụng để phần nguyên con cá dưới bếp và cái kết sau đó khiến nhiều người được phen vỡ bụng.

Theo đó, sau bữa cơm, do L.T.T. về muộn nên đã được bạn cùng phòng phần thức ăn, lại còn cẩn thận úp chiếc đĩa lên phía trên chỉ để lộ ra phần đầu và đuôi cá để tránh ruồi nhặng.

Được bạn cùng phòng phần nguyên con cá, thanh niên hí hửng xuống ăn và cái kết khiến nhiều người bật cười - Ảnh 2.

Chú cá "khuyết phần thân" được cậu bạn tốt bụng để phần

Thấy cậu bạn tốt bụng đột xuất, lại chẳng phải đi ăn ngoài nên thanh niên L.T.T. rất háo hức mà chẳng mảy may nghi ngờ.

Tuy nhiên, khi mở đĩa cá ra xem, thì anh bạn này chỉ biết "câm nín" bởi ngoài phần đầu và đuôi thò ra ngoài ấy thì chẳng thấy tăm hơi thân chú cá đâu cả.

Biết bị bạn tốt "troll" nhưng chẳng thể làm thế nào, đành chụp lại chia sẻ lên mạng khiến nhiều người được trận cười nắc nẻ.

"Chưa nghe câu nhất thủ nhì vĩ à, hai phần ngon nhất của con cá đó còn chê gì nữa. Cố gắng ăn dè, chấm mắm mặn thì cũng qua được bữa cơm ấy.

Bạn cùng phòng tốt thật, cứ tiết kiệm giúp nhau như này thì nhanh giàu lắm, lúc ấy không được quên anh em nha", tài khoản D.K. bông đùa.

"Thế này thì chỉ ăn một miếng cho biết vị cá thôi chứ không cần biết có ngon hay không đâu. Nhưng thanh niên này ăn ở thế nào mà để bạn phần nhiều thức ăn vậy.

Thời sinh viên đi ở trọ với lũ bạn lầy lội cũng hay bị troll thế này, lúc ấy ức lắm nhưng giờ nghĩ lại thấy vui. Sau này có nhiều cái hay ho để kể với nhau hơn", một bạn khác chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news