Tin mới

Đứng xem tìm kiếm thi thể nhảy cầu, một thanh niên sảy chân rơi xuống sông

Thứ năm, 19/10/2017, 23:41 (GMT+7)

Trong lúc đứng xem việc tìm kiếm thi thể nạn nhân nhảy cầu, một thanh niên không may sảy chân rớt xuống sông khiến nhiều người bất ngờ.

Trong lúc đứng xem việc tìm kiếm thi thể nạn nhân nhảy cầu, một thanh niên không may sảy chân rớt xuống sông khiến nhiều người bất ngờ.

Theo Dân Trí, Gia đình và Xã hội đưa tin, chiều ngày 19.10, trong lúc đứng xem việc tìm thi thể nạn nhân nhảy cầu tự tử, một thanh niên tên T. ở khối 5 phường Vĩnh Điện làm rơi mũ xuống sông.

Khi cúi nhặt,T. không may sảy chân rơi xuống nước. Người dân nhanh chóng nhảy xuống vớt và đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam và sau đó đưa ra Bệnh viện Đà Nẵng.

Có rất đông người dân đứng trên cầu theo dõi vụ việc. Ảnh Dân Trí

Trước đó,khoảng 23h30 ngày 18/10, các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trên đường về nhà, ngang qua cầu Vĩnh Điện (phường Vĩnh Điện, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam), một phụ nữ đi xe đạp đã dừng xe trên thành cầu và nhảy xuống sông. Ngay sau khi phát hiện người dân đã tìm cách cứu đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng tuy nhiên người phụ nữ sau đó chìm xuống dòng sông mất tích.

Nhận tin báo, lực lượng công an, bảo vệ dân phố và dân quân cơ động phường Vĩnh Điện có mặt tại hiện trường và triển khai tìm kiếm bằng ghe quanh khu vực xảy ra vụ việc. Gia đình nhận được thông tin cũng đã tham gia tìm kiếm nhưng đến chiều 19.10 vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo Công an phường Vĩnh Điện, nạn nhân nhảy cầu tự vẫn là chị Lê T.N. (SN 1991, trú xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Đến sáng ngày 19/10, gia đình nhận được thông tin cũng đã tham gia tìm kiếm nhưng đến 12h vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Theo gia đình cho biết, chị N. làm việc tại Bệnh viện Sản nhi Đà Nẵng và đang mang thai tháng thứ 4. Khoảng gần một tháng nay, chị N. có biểu hiện trầm cảm, buồn bã, ít nói và không ngủ được.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang triển khai tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news