Tin mới

Dùng máy xúc "hạ" trâu điên húc 2 người nhập viện

Thứ hai, 19/03/2018, 09:32 (GMT+7)

Con trâu của nhà ông Thuận mua về bất ngờ bị xổng chạy ra đường húc nhiều người và va chạm với một số xe máy, ô tô đi dọc đường.

Con trâu của nhà ông Thuận mua về bất ngờ bị xổng chạy ra đường húc nhiều người và va chạm với một số xe máy, ô tô đi dọc đường.

Tin tức trên Tri Thức Trực TuyếnVOV đăng tải cho hay, chiều 18/3, ông Phạm Trung Hiếu, Trưởng công an xã Quang Phục (huyện Tiên Lãng, Hải Phòng) thông tin về vụ trâu “điên” húc hai người dân bị thương.

Người dân đã dùng máy cẩu để hạ con trâu "điên"

Theo đó, khoảng 16h15 ngày 16/3, con trâu của ông Cao Văn Thuận (thôn Hoàng Đông, xã Quang Phục) đang buộc gần nhà bất ngờ bị xổng, chạy ra đường, khu vực tỉnh lộ 212 (đoạn đi qua thôn Hoàng Đông).

Sau khi chạy ra đường, trâu “điên” đã húc vào ông Phạm Công Trình (trú tại thôn Kỳ Vỹ Hạ, xã Quang Phục) nhà gần tỉnh lộ 212. Tiếp đó, húc vào một số xe máy, ô tô đi dọc đường khiến mọi người hoảng loạn chạy thoát thân.

Khi đến thôn Khôi Vỹ Hạ, xã Quang Phục, con trâu lao vào húc bà Phạm Thị Tỵ. Khi người dân xúm vào xua đuổi, trâu “điên” tiếp tục chạy vào khu vực nhà dân gần đó và chạy vòng ra tỉnh lộ 212.

Trâu "điên" được người dân hò nhau kéo về UBND xã sau khi bị hạ

Lúc này, nhiều người dân đã quăng dây thừng để trói, dùng máy cẩu ghì chặt, hạ con trâu. Lúc này, hai nạn nhân bị trâu húc được đưa đi cấp cứu, không gây nguy hiểm tính mạng.

Sau khi con trâu “điên” bị hạ, công an xã Quang Phục đã phối hợp cùng người dân đưa về UBND xã và bàn giao cho chủ.

Theo trình bày của chủ trâu, thời điểm trâu xổng chuồng, hai vợ chồng không có nhà. Gia đình này làm nghề mổ trâu. Gia đình chủ trâu sau đó đã bồi thường thiệt hại và thăm hỏi đối với nạn nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news