Tin mới

Đưa hai con nhỏ đi mua đồ ăn sáng, bà mẹ đau đớn bế con trở về với cơ thể bỏng 50\% vì lỗi rất nhiều người dễ mắc phải

Thứ bảy, 15/09/2018, 10:08 (GMT+7)

Chỉ vì một sơ suất nhỏ mà người phụ nữ này đã gián tiếp gây ra nỗi đau đớn không thể chữa lành cho cậu con trai nhỏ.

Chỉ vì một sơ suất nhỏ mà người phụ nữ này đã gián tiếp gây ra nỗi đau đớn không thể chữa lành cho cậu con trai nhỏ.

Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra khi cha mẹ chở con nhỏ bằng xe tay ga, xe đạp điện nhưng dường như rất nhiều người vẫn không chú ý đến điều nhỏ nhặt là "tắt chìa khóa" khi dừng xe và đây tiếp tục là bài học đau đớn cho các bậc phụ huynh.

Theo tờ Chinatimes, người phụ nữ họ Ngải ở thành phố Hàm Dương, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) lái xe đạp điện đưa con trai hơn 1 tuổi và con gái 7 tuổi đi mua đồ ăn sáng. 

Khi dừng lại ở cửa hàng, cô Ngải không tắt máy mà để con trai nhỏ đứng ngay ở phần để chân trên xe, còn con gái lớn ngồi phía sau.

Đưa hai con nhỏ đi mua đồ ăn sáng, bà mẹ đau đớn bế con trở về với cơ thể bỏng 50% vì lỗi rất nhiều người dễ mắc phải - Ảnh 1.

Bà mẹ đưa con đi mua đồ ăn sáng thì bị tai nạn thương tâm.

Khi cô Ngải đang thanh toán tiền thì chiếc xe bị oải chân chống nên nghiêng khiến cậu bé đứng trên xe phản xạ nắm chặt lấy tay lái, lại đúng là tay ga khiến chiếc xe vọt lên đâm thẳng vào chảo dầu nóng của cửa hàng đặt ngay phía trước.

Dù cô Ngải có lập tức chạy ra cứu con thì cũng quá muộn. Ai cũng biết rằng dầu sôi có sức nóng khủng khiếp như thế nào mà nó lại dội vào làn da non nớt của đứa trẻ mới hơn 1 tuổi. 

Con gái lớn của cô Ngải phản ứng kịp vội nhảy ra khỏi xe nên may mắn không bị thương.

Cô Ngải vội vàng chạy đến ôm con vào lòng cũng bị bỏng theo. 

Người mẹ lúc đó không còn tâm trí gì để xử lý tình huống và chỉ ngồi ôm con la hét thảm thiết. Người dân xung quanh xúm lại đưa hai mẹ con vào bệnh viện.

Đưa hai con nhỏ đi mua đồ ăn sáng, bà mẹ đau đớn bế con trở về với cơ thể bỏng 50% vì lỗi rất nhiều người dễ mắc phải - Ảnh 2.

Cô Ngải cũng bị thương vì vội vàng ôm con vào lòng.

Các bác sĩ cho biết, cậu bé bị bỏng độ 3 ở 50% cơ thể, diện tích bị bỏng lên đến 60%, chỉ vùng da ở chân trái là còn lành lặn. 

Còn cô Ngải vì cứu con cũng bị bỏng 20%. 

Vợ chồng cô chỉ là người nông thôn đưa các con lên thành phố làm thuê kiếm sống nên vụ tai nạn khiến kinh tế gia đình thêm khốn đốn, vợ chồng không đủ khả năng chi trả viện phí, thuốc men để chữa chạy cho con trai. 

Sau đó, nhờ sự giúp đỡ của họ hàng và các nhà hảo tâm, cậu bé đã được cứu chữa.

Đây là bài học dành cho các bậc phụ huynh khi đi xe tay ga hoặc xe đạp điện, với tâm lý là chỉ dừng một lát rồi lại đi nên nhiều người coi thường không tắt máy và rút chìa khóa. 

Nếu có trẻ nhỏ ngồi trên xe hoặc có người nào đó đi ngang qua quệt vào thì không ai lường trước được hậu quả.

(Nguồn: Chinatimes)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news