Tin mới

Dự báo thời tiết hôm nay 14/11: Ba miền mưa rải rác, mưa rào và dông

Thứ tư, 14/11/2018, 08:11 (GMT+7)

Trong hôm nay, cả ba miền đều có mưa rải rác, mưa rào và dông. Thủ đô Hà Nội mưa về đêm và sáng sớm.

Trong hôm nay, cả ba miền đều có mưa rải rác, mưa rào và dông. Thủ đô Hà Nội mưa về đêm và sáng sớm. 

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay, hôm nay 14/11, cả  ba miền đều có mưa rải rác, mưa rào và dông. Thủ đô Hà Nội mưa về đêm và sáng sớm. 

Phía Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, riêng khu Tây Bắc đêm và sáng sớm có mưa và mưa rào rải rác. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20 - 23 độ, có nơi dưới 19 độ.

Phía Đông Bắc Bộ nhiều mây, sáng sớm và đêm có mưa, mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi. Vùng núi đêm và sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 25 - 28 độ.

Thủ đô Hà Nội nhiều mây, đêm và sáng sớm có mưa và mưa nhỏ rải rác, sau có mưa vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 - 25 độ, trưa chiều nhiệt độ dao động ở mức 25 - 28 độ. 

Dự báo thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ cao nhất 27 - 30 độ, phía Nam có nơi trên 30 độ.

Khu vực Đà Nẵng - Bình Thuận mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất từ 23 - 26 độ, cao nhất từ 29 - 32 độ.

Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ ban từ 18 - 21 độ, trời se lạnh. Thành phố Đà Lạt ban ngày nhiệt độ vào khoảng 23-24 độ, đêm trời rét khi nhiệt độ giảm xuống còn 16 độ.

Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ trưa chiều ở ngưỡng 31 - 34 độ.

TP. HCM do ban ngày trời nắng nhiều cùng với độ ẩm không khí hạ thấp xuống đến 60% nên có cảm giác oi nóng vào giữa trưa. Buổi chiều khả năng có mưa dông vài nơi nên nền nhiệt độ tại thành phố giảm nhanh và cảm giác mát mẻ khi đêm về.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mưa rải rác dông