Tin mới

Đột kích nhà hàng ở quận 1, phát hiện hàng chục nữ tiếp viên đang múa thoát y phục vụ khách

Thứ sáu, 25/05/2018, 08:30 (GMT+7)

Tiến hành đột kích bất ngờ vào nhà hàng Một Trăm Mười ở phường Tân Định, quận 1, TP.HCM, Cảnh sát phát hiện hàng chục nữ tiếp viên đang múa thoát y phục vụ khách. 

Tiến hành đột kích bất ngờ vào nhà hàng Một Trăm Mười ở phường Tân Định, quận 1, TP.HCM, Cảnh sát phát hiện hàng chục nữ tiếp viên đang múa thoát y phục vụ khách. 

Các nữ nhân viên tại nhà hàng Một Trăm Mười

Các nữ nhân viên tại nhà hàng Một Trăm Mười. Ảnh: VNE

Theo tin tức trên Người lao động, VnExpress, rạng sáng 25/5, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội quận 1 phối hợp cùng các đơn vị có liên quan Công an quận 1 đã tiến hành kiểm tra bất ngờ vào nhà hàng Một Trăm Mười trên đường Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Đột kích nhà hàng, hàng chục nữ tiếp viên thoát y phục vụ khách kiêm gái bán dâm ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Hàng chục nữ tiếp viên khoả thân, ăn mặc mát mẻ phục vụ khách tại phòng VIP.

Phát hiện công an, bảo vệ cùng nhân viên của nhà hàng đã tìm cách bấm chuông báo động nhưng bị khống chế. Tiến hành kiểm tra các phòng VIP của nhà hàng, công an phát hiện và bắt quả tang hàng chục tiếp viên nữ đang mua thoát y cho khách. Những nữ tiếp viên có nhiều biểu hiện nghi phê ma tuý được đưa về trụ sở.

Đột kích nhà hàng, hàng chục nữ tiếp viên thoát y phục vụ khách kiêm gái bán dâm ở Sài Gòn - Ảnh 2.

2 nữ tiếp viên khai bán dâm với giá 2 triệu đồng/lượt nếu khách có nhu cầu.

Làm việc với đoàn liên ngành, các cô gái cho biết không ký hợp đồng lao động với nhà hàng, không có lương, thu nhập chỉ từ nguồn duy nhất là tiền bo của khách nên phải hết lòng phục vụ. Nếu họ có nhu cầu "đến Z" các cô sẽ sắp xếp sau giờ làm.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng cũng ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân. Tại phòng của khách sạn, Công an bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Bước đầu, cả 2 cô gái khai nhận là nhân viên của nhà hàng Một Trăm Mười. Sau khi khách có nhu cầu các cô đồng ý với giá là 2 triệu đồng/lượt.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news