Tin mới

Đồng nghiệp lên tiếng chuyện bị Phi Thanh Vân tát lật mặt

Thứ bảy, 17/11/2018, 10:17 (GMT+7)

Theo Phạm Yến, Phi Thanh Vân chỉ đang “làm theo kịch bản và tát hình thể”, đồng thời cô cũng mong muốn khán giả đừng hiểu lầm đàn chị. 

Theo Phạm Yến, Phi Thanh Vân chỉ đang “làm theo kịch bản và tát hình thể”, đồng thời cô cũng mong muốn khán giả đừng hiểu lầm đàn chị. 

Liên quan đến clip tát đồng nghiệp trên sóng truyền hình của Phi Thanh Vân, Phạm Yến – bạn diễn và cũng chính là người đã nhận đòn từ “Nữ hoàng dao kéo” đã chính thức lên tiếng giải thích vụ việc này.

Theo Phạm Yến, Phi Thanh Vân chỉ đang “làm theo kịch bản và tát hình thể”, đồng thời cô cũng mong muốn khán giả đừng hiểu lầm đàn chị. Phạm Yến viết:

“Hôm qua không xem chương trình “Quyền lực ghế nóng” được. Đang hí hửng lên xem lại thì thấy cậu em tag vào đây. Vô đọc comment không biết nên vui hay buồn. Chỉ là làm theo kịch bản và tát hình thể mà cả nhà? Khổ ghê ơi, mặt tui vậy mà cũng có người nói sửa? Dạ, em là em không kỳ thị thẩm mỹ, em cũng muốn lắm nhưng có điều sợ đau nên chưa dám sửa cái chi thôi cả nhà à. Làm ơn phân biệt dùm em đâu là diễn đâu là thật nha. Thương e dùm, em cám ơn.

Phạm Yến lên tiếng trên trang cá nhân.

Nguyễn Thị Thanh Vân chị em mình xuất sắc đến nỗi khán giả comment tưởng c đánh em thật không chị yêu à”.

Như vậy, có thể thấy chính bản thân Phạm Yến cũng cảm thấy mọi chuyện rất bình thường, không như lời đồn đoán cô bị Phi Thanh Vân tát thật. Lúc đó, cả hai đang tham gia vào một màn kịch nhỏ tranh cãi về vấn đề Phẫu thuật thẩm mỹ, và cái tát mạnh tay của Phi Thanh Vân chỉ là diễn theo ý đồ kịch bản.

Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sân khấu.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news