Tin mới

Đối tượng sát hại, trói tay chân người phụ nữ bỏ vào thùng xốp rồi thản nhiên đi xem bóng đá trước khi quay về chở xác phi tang

Thứ bảy, 23/06/2018, 09:18 (GMT+7)

Sau khi cùng vợ dùng dây xích dù xiết cổ chủ nợ, Dũng dùng dây thép trói xác nạn nhân lại bỏ vào thùng xốp rồi thản nhiên đi xem đá bóng đến hơn 1 giờ sáng thì trở về chung cư và chở xác bà Nga ra vịnh Đà Nẵng ném xuống sông phi tang.

Sau khi cùng vợ dùng dây xích dù xiết cổ chủ nợ, Dũng dùng dây thép trói xác nạn nhân lại bỏ vào thùng xốp rồi thản nhiên đi xem đá bóng đến hơn 1 giờ sáng thì trở về chung cư và chở xác bà Nga ra vịnh Đà Nẵng ném xuống sông phi tang.

Ngày 22/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã xác định vai trò của đối tượng Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi, trú P. Nại Hiên Đông, Q. Sơn Trà) trong vụ sát hại bà Văn Thị Thanh Nga (56 tuổi, trú P. An Hải Tây, Q. Sơn Trà) và vứt xác xuống Vịnh Mân Quang.

Theo đó, Oanh khai nhận do vay bà Nga số tiền hơn 200 triệu đồng và không có khả năng chi trả nên đã cùng chồng là Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) mưu tính giết chủ nợ để khỏi phải trả tiền.

Đối tượng sát hại, trói tay chân người phụ nữ bỏ vào thùng xốp rồi thản nhiên đi xem bóng đá trước khi quay về chở xác phi tang - Ảnh 2.

Đối tượng Dũng khai nhận vụ việc tại cơ quan công an.

Để thực hiện ý đồ độc ác này, tối 19 và sáng 20/6, Oanh nhắn tin và nhiều lần liên lạc qua điện thoại nhờ bà Nga đi chợ mua giúp một con gà và ít thức ăn mang hộ đến chung cư nơi vợ chồng Oanh đang ở, đồng thời hứa sẽ trả bớt tiền nợ cho bà Nga.

Khoảng 8 giờ sáng 20/6, khi bà Nga đến căn hộ của vợ chồng Oanh và ngồi trên giường nói chuyện với Oanh thì bất ngờ bị Dũng từ phía sau dùng một sợi dây xích dù xiết cổ, còn Oanh thì dùng tay đè chặt 2 chân bà Nga để nạn nhân không thể chống cự.

Sau khi sát hại chủ nợ, vợ chồng bà Oanh đã dùng dây thép trói tay chân bà Nga, dùng bao nilông đen trùm kín đầu của nạn nhân rồi bỏ vào thùng xốp, kéo vào phòng ngủ giấu.

Đối tượng sát hại, trói tay chân người phụ nữ bỏ vào thùng xốp rồi thản nhiên đi xem bóng đá trước khi quay về chở xác phi tang - Ảnh 3.

Đối tượng Oanh khóc nức nở tại cơ quan công an.

Sau đó Dũng lấy xe máy bà Nga đem đến Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng giữ. Khi trở về nhà, Dũng mở túi xách bà Nga lấy khoảng 4-5 triệu đồng đưa cho bà Oanh đi thuê nhà nghỉ cho các con ngủ. Còn mình thản nhiên đi xem bóng đá như không có chuyện gì xảy ra.

Đến 1 giờ sáng 21/6, Dũng trở về nhà và cùng vợ đưa xác bà Nga ra thang máy và chuyển xuống đất, rồi dùng xe máy chở đến chân cầu Mân Quang đẩy xuống Vịnh để phi tang.

Đến 4h30 sáng 21/6, người dân phát hiện thi thể bà Nga trôi vào gần khu vực nuôi cá lồng và báo công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Dũng khai rằng chỉ một mình thực hiện hành vi sát hại bà Nga là gian dối, nhằm giúp vợ thoát tội. Tuy nhiên, đến nay Cơ quan điều tra đã làm rõ vai trò của từng đối tượng trong vụ việc và đã bắt khẩn cấp cả 2 vợ chồng này về hành vi giết người.

Đối tượng sát hại, trói tay chân người phụ nữ bỏ vào thùng xốp rồi thản nhiên đi xem bóng đá trước khi quay về chở xác phi tang - Ảnh 4.

Chung cư C2, nơi 2 vợ chồng hung thủ Dũng – Oanh ở.

Chiều 22/6, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến thăm và biểu dương thành tích của lực lượng Công an TP, đặc biệt là Ban chuyên án trong việc nhanh chóng điều tra làm rõ vụ án và bắt giữ được hung thủ chỉ sau 12 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin.

Liên quan đến vụ việc, chiều 22/6, PV tìm đến đến Khu dân cư chung cư C2 (P. Nại Hiên Đông, Q, Sơn Trà) – nơi ở 2 vợ chồng Dũng – Oanh để tìm hiểu vụ việc.

Bà Nguyễn Thị V. cho biết, chiều 21/6, khi Công an đến khám nghiệm, bắt giữ vợ chồng Dũng thì rất đông người tới xem, ai cũng bất ngờ. Công an đưa chiếc xe máy của bà Nga về lại nhà để xe, dựng lại hiện trường ông Dũng đưa xe đi giấu.

Đối tượng sát hại, trói tay chân người phụ nữ bỏ vào thùng xốp rồi thản nhiên đi xem bóng đá trước khi quay về chở xác phi tang - Ảnh 5.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Nga.

"Sáng qua 21/6, khi mọi người biết tin có thi thể nổi trên sông thì kể nhau nhiều lắm. Lúc đó, tôi thấy ông Dũng vẫn bình thường, nghe xong không nói và tỏ biểu hiện gì. Đến chiều thấy vợ chồng Dũng bị bắt thì mới biết có liên quan đến việc nợ nần rồi hại bà Nga", bà V. nói.

Cũng theo bà V., vợ chồng ông Dũng và bà Oanh ở chung cư chưa thấy điều tiếng gì lớn liên quan đến việc nợ nần.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Hà Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đà nẵng giấu xác