Tin mới

Đời tư "kín như bưng" của người phụ nữ quyền lực nhất VTV3

Thứ tư, 21/06/2017, 16:42 (GMT+7)

Gắn bó với đài truyền hình suốt nhiều năm liền nhưng nhiều chuyện về nhà báo Tạ Bích Loan vẫn khiến công chúng tò mò.

Gắn bó với đài truyền hình suốt nhiều năm liền nhưng nhiều chuyện về nhà báo Tạ Bích Loan vẫn khiến công chúng tò mò.

Tạ Bích Loan sinh năm 1968, tại Yên Mô, Ninh Bình, tốt nghiệp đại học và cao học tại trường đại học tổng hợp Lomonosov (Nga). Nhắc đến Tạ Bích Loan, khán giả nhớ đến người phụ nữ hoạt ngôn là linh hồn của nhiều show truyền hình có tiếng vang như Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng, Người đương thời và mới đây nhất là 60 phút mở... Hiện tại, chị đang đảm nhận cương vị Trưởng ban thanh thiếu niên VTV6. 

 

Tên tuổi của nhà báo Tạ Bích Loan gắn với nhiều chương trình nổi tiếng của đài truyền hình Việt Nam.

Cách đây ít ngày, khi thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu được xác nhận thì nhiều người đặt ra câu hỏi ai sẽ thay thế anh đảm nhận trọng trách quan trọng tại VTV3? Ngày 19/6 vừa qua, BTV Hữu Bằng hé lộ thông tin Đài truyền hình Việt Nam đã có quyết định chính thức nhà báo Tạ Bích Loan thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ở vị trí Trưởng ban Sản xuất chương trình giải trí - VTV3.

Tạ Bích Loan được nhiều đồng nghiệp nhận xét là một người thông minh, hoạt bát, giàu nhiệt huyết và rất cởi mở. Nhưng về đời sống riêng tư, nữ nhà báo hiếm khi chia sẻ. Người ta chỉ biết rằng chị có 2 người con, 1 trai 1 gái và đều chăm ngoan, học giỏi.

Nổi tiếng là vậy nhưng Tạ Bích Loan lại vô cùng kín tiếng về đời tư.

Được biết, con đầu lòng của Tạ Bích Loan là Khuất Ly Na, sinh năm 1992, con trai là Khuất Minh Hoàng, sinh năm 2009. Con gái Tạ Bích Loan không chỉ tài năng mà còn sở hữu cá tính mạnh mẽ, cương trực được "di truyền" từ mẹ. Tốt nghiệp phổ thông, Ly Na trở thành sinh viên theo nghiệp nghệ thuật của trường Université Paris Ouest Nanterre La Défense, Pháp. Lựa chọn nghề nghiệp của Ly Na không thực sự trùng với mong muốn của mẹ Tạ Bích Loan. Tuy vậy, nữ MC vẫn tôn trọng quyết định của con gái.

Cô con gái tài năng, cá tính của Tạ Bích Loan.

Trước đây, nhà báo Tạ Bích Loan và nhà báo Lại Văn Sâm từng bị nhiều khán giả nhầm tưởng là vợ chồng. Trong dịp kỷ niệm sinh nhật 20 năm VTV3, MC Diễm Quỳnh đã nói: "Khán giả luôn thấy chúng tôi trên tivi là một cặp đôi hoàn hảo. Cho đến tận bây giờ, ở quê tôi, mọi người vẫn khẳng định anh Sâm là chồng chị Loan".

Sự thật về người chồng của mình, Tạ Bích Loan chưa bao giờ chia sẻ về bất cứ điều gì. Nhiều bạn bè trong nghề tiết lộ chồng chị là người chồng mẫu mực rất có trách nhiệm với gia đình, yêu thương và thấu hiểu công việc của vợ.

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news