Tin mới

Đời tư dàn sao nữ "Ngày ấy mình đã yêu": Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao

Thứ bảy, 28/07/2018, 07:17 (GMT+7)

Bộ 3 diễn viên nữ trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" không phải là những gương mặt mới nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Bộ 3 diễn viên nữ trong phim "Ngày ấy mình đã yêu" không phải là những gương mặt mới nhưng vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

"Ngày ấy mình đã yêu" là cuộc tình tay tư của Hạ ( Nhã Phương ) - Tùng ( Nhan Phúc Vinh ) - Nam (Lương Thế Thành) và Dung (Tam Triều Dâng) trở nên kịch tính hơn bao giờ hết khi Dung bắt đầu trở nên ích kỉ và muốn chiếm hữu "anh trai" cho riêng mình. Ngoài ra, trong phim còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Bảo Thanh từng gây sốt trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".

Có thể nói, dàn nữ chính của phim đều là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí Việt Nam, họ đều sở hữu nhan sắc và khả năng diễn xuất đáng ghi nhận. Ngoài ra, cuộc sống đời tư, tình cảm của những người đẹp này cũng đặc biệt được quan tâm.

Nhã Phương - Ồn ào tình ái với Trường Giang kéo dài mãi không hồi kết

Là gương mặt không còn xa lạ với khán giả yêu điện ảnh và cả truyền hình Việt Nam, Nhã Phương từng đảm nhận vai chính trong rất nhiều bộ phim đình đám. Thế nhưng thời gian gần đây, chuyện đời tư của cô nàng lại được quan tâm hơn cả.

Đứng giữa trong câu chuyện bạn trai là Trường Giang liên tục dính ồn ào, đồn đoán tình ái với loạt mỹ nhân Vbiz như Nam Em, Khánh My, Sam.... Nhã Phương gần như chưa từng nào có phát ngôn chính thức liên quan đến mối quan hệ hiện tại với danh hài xứ Quảng. 

Tưởng như "đường ai nấy đi", thế mà cư dân mạng vẫn tìm ra bằng chứng cặp đôi xuất hiện bên nhau tại Thái Lan mới đây. Nhã Phương sau một thời gian ở ẩn mới đây cũng trở lại với diện mạo khác lạ khiến công chúng xôn xao bàn tán.

Đời tư dàn sao nữ Ngày ấy mình đã yêu: Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao - Ảnh 1.

Nhã Phương nhiều lần lộ rõ sự mệt mỏi khi xuất hiện trong các sự kiện giữa scandal.

Đời tư dàn sao nữ Ngày ấy mình đã yêu: Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao - Ảnh 2.

Tưởng sẽ tham gia "Hậu duệ mặt trời", cuống cùng cái tên chính thức được hé lộ lại là Khả Ngân.

Bảo Thanh dính nghi án "thả thính" bạn diễn

Cách đây 1 năm thời điểm "Sống chung với mẹ chồng" đang là cơn sốt phim Việt, cư dân mạng xôn xao về việc bà xã Việt Anh đăng status dằn mặt "kẻ thứ ba" cố tình mồi chài, ve vãn chồng mình hết lần này đến lần khác. 

Một số hình ảnh và clip ghi lại tin nhắn được cho là của người thứ 3 trong câu chuyện trên gửi tới diễn viên Việt Anh được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Số điện thoại trong tin nhắn được ghi hình lại nhiều người cho là của Bảo Thanh - bạn diễn của Việt Anh trong " Sống chung với mẹ chồng ". Thậm chí số điện thoại ấy cũng có liên kết với Facebook cá nhân của Bảo Thanh.

Đời tư dàn sao nữ Ngày ấy mình đã yêu: Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao - Ảnh 3.

Ồn ào thả thính bạn diễn cách đây 1 năm là scandal lớn nhất trong sự nghiệp Bảo Thanh.

Nữ diễn viên không đôi co qua lại về tin đồn này. Khi trò chuyện với người hâm mộ, cô khẳng định: "Cuộc sống mà. Các cụ nhà mình hay có câu mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Thanh nghĩ đứng dưới một góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất kỳ điều gì. Cái gì cũng phải nghe bằng hai tai"

Bảo Thanh vẫn rạng rỡ xuất hiện bên chồng và con trai, dẹp tan mọi ngoài nghi về mình.

Tam Triều Dâng - nhiều năm bị gọi là bản sao Angela Phương Trinh

"Em gái mưa" đang được chú ý nhất phim chính là Tam Triều Dâng, người đẹp này từng tham gia nhiều bộ phim nhưng vẫn được công chúng nhắc nhớ vì gương mặt quá giống Angela Phương Trinh

Nhiều năm liền cô vẫn thường được gọi là bản sao của đàn chị thay vì gọi đúng nghệ danh của mình. Tam Triều Dâng từng thẳng thắn chia sẻ không thích bị gọi như vậy.

Có lần nữ diễn viên này còn bày tỏ trong một bài phỏng vấn rằng: "Tôi biết nhiều công ty quảng cáo ghét tôi chỉ vì biệt danh bản sao Angela Phương Trinh. Dĩ nhiên, những dự án quảng cáo, phim ảnh đó đều bị hủy vì họ tưởng tôi cũng lắm scandal.

 Chị Angela ngày càng đẹp, gợi cảm nhưng tôi không muốn hướng mình theo con đường người khác đã quá thành công". Chính vì thông tin này khiến Tam Triều Dâng nhận nhiều luồng ý kiến chỉ trích và buộc lòng phải đăng tải status xin lỗi sau đó.

Đời tư dàn sao nữ Ngày ấy mình đã yêu: Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao - Ảnh 4.

Tam Triều Dâng nhiều năm bị gọi là bản sao Angela Phương Trinh.

Sau một thời gian vắng bóng, Tam Triều Dâng trở lại xinh đẹp hơn. Vai diễn "em gái mưa" trong "Ngày Ấy Mình Đã Yêu" được kỳ vọng sẽ giúp nữ diễn viên này thoát khỏi cái mác bản sao Angela Phương Trinh đeo bám mình nhiều năm qua.

Đời tư dàn sao nữ Ngày ấy mình đã yêu: Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao - Ảnh 5.
 
Đời tư dàn sao nữ Ngày ấy mình đã yêu: Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao - Ảnh 6.
 
Đời tư dàn sao nữ Ngày ấy mình đã yêu: Người dính ồn ào tình ái, người nhiều năm hoạt động vẫn mãi bị gọi là bản sao - Ảnh 7.

Nữ diễn viên được chú ý vì gương mặt xinh đẹp.

Hồng Nguyên

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news