Tin mới

Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu

Thứ năm, 08/03/2018, 11:35 (GMT+7)

Một số thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã để lộ hạn chế về hình thể khi trình diễn trang phục bikini.

Một số thí sinh của cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã để lộ hạn chế về hình thể khi trình diễn trang phục bikini.

Đêm 7/3 vừa qua, phần thi trình diễn bikini của đã diễn ra tại Pattaya, Thái Lan.

Bên cạnh những người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về hình thể như Hương Giang idol, các đại diện đến từ Mỹ, Brazil, Thái Lan... thì vẫn có một số thí sinh của cuộc thi chưa có được vóc dáng đẹp.

Đặc biệt, đại diện Colombia - Mia Gomez thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi để lộ vòng ba quá khổ với hình dáng khá kỳ dị. Nhiều ý kiến cho rằng Mia Gomez đã "dao kéo" quá đà nên thân hình mới thiếu cân đối như vậy.

Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu - Ảnh 2.
 
Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu - Ảnh 3.

Trang phục bikini đã khiến người đẹp Colombia để lộ hạn chế hình thể.

Ngoài đại diện Colombia, thí sinh đến từ Philippine cũng có vòng ba ngoại cỡ, thiếu tương xứng với tổng thể cơ thể. Đại diện Nepal thì gây sốc với vòng hai to như đang... mang bầu. 

Các người đẹp Ý, Pháp cũng chẳng khá khẩm hơn là bao khi để lộ vòng eo bánh mì. Trong khi đó, đại diện Australia lại sở hữu vòng một phẳng lì.

Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu - Ảnh 4.

Đại diện Phillipine cũng sở hữu vòng ba quá cỡ, thiếu tương xưng với tổng thể cơ thể.

Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu - Ảnh 5.

Thí sinh đến từ Nepal sở hữu vòng hai to như đang... mang bầu.

Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu - Ảnh 6.

Người đẹp Pháp...

Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu - Ảnh 7.

... và Ý cũng để lộ vòng eo bánh mỳ.

Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu - Ảnh 8.

Vòng một phẳng lì là điểm yếu về hình thể khiến đại diện Australia bị lép vế trước nhiều đối thủ nặng ký khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news