Tin mới

Đôi nam nữ chống trả quyết liệt tên cướp giật điện thoại giữa Sài Gòn

Chủ nhật, 22/07/2018, 22:08 (GMT+7)

Đang dừng xe nghe điện thoại, đôi nam nữ bị cướp giật điện thoại nên truy đuổi, chống trả quyết liệt.

Đang dừng xe nghe điện thoại, đôi nam nữ bị cướp giật điện thoại nên truy đuổi, chống trả quyết liệt.

Trưa 22/7, Công an phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Lê Bá Trung (SN 1994, HKTT P.9, Q.4, TP.HCM) để điều tra về hành vi Cướp giật tài sản.

Theo đó, khoảng 22h ngày 21/7, anh Thuận (ngụ huyện Hóc Môn, TP.HCM) điều khiển xe máy chở theo bạn gái là Anh Thư (SN 2002, ngụ phường Phú Mỹ, Q.7, TP.HCM).

Khi đến trước một tuyến đường trên địa bàn phường này thì anh Thuận dừng xe sát lề để nghe điện thoại, chị Thư cũng lấy điện thoại ra sử dụng.

Lúc này, Trung điều khiển xe máy đi ngang thì thấy cả 2 người cầm điện thoại nên nảy sinh ý định cướp giật.

Trung sau đó áp sát rồi giật mạnh chiếc điện thoại trên tay của cô gái rồi tháo chạy. Đôi nam nữ lập tức tri hô và đuổi theo truy bắt đối tượng.

Trong lúc bị khống chế, Trung đã dùng 1 con dao rọc giấy trong túi quần ra chống trả, rồi vùng dậy cầm 1 cục đá ném vào người anh Thuận.

Ngay lúc này, tổ tuần tra công an phường Nguyễn Thái Bình trong lúc tuần tra phát hiện sự việc đã lao vào khống chế bắt giữ Trung đưa về phường xử lý.

Tại trụ sở, công an đã trả lại chiếc iPhone mà đối tượng Trung đã giật cho người bị hại. Trung khai nhận do thất nghiệp nhiều tháng nay nên đã nghĩ cách đi cướp giật để lấy tiền tiêu xài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news