Tin mới

Đôi lời chia sẻ từ độc giả tham gia chương trình “Dự đoán giá sản phẩm”

Thứ năm, 12/05/2016, 09:41 (GMT+7)

Sau khi tham gia chương trình “Dự đoán may mắn cùng Mr.lucky”, độc giả Ngô Đức Duy đã vô cùng may mắn khi trở thành người thắng cuộc liên tiếp tại hai phiên dự đoán.

Sau khi tham gia chương trình “Dự đoán may mắn cùng Mr.lucky”, độc giả Ngô Đức Duy đã vô cùng may mắn khi trở thành người thắng cuộc liên tiếp tại hai phiên dự đoán.

Qua 3 phiên dự đoán giá sản phẩm của chương trình Mr.Lucky diễn ra trên doisongphapluat.com và tinmoi.vn, BTC đã chọn ra được những độc giả may mắn trúng thưởng, đây là các độc giả đưa ra dự đoán giá sản phẩm thấp nhất và duy nhất.

Gần đây là phiên dự đoán giá sản phẩm “Quý linh 12 con giáp” và “Cặp kính thực tế ảo VR Box”. Điều bất ngờ, độc giả trúng thưởng tại cả hai phiên là độc giả Ngô Đức Duy, sinh năm 1989, hiện đang trú tại thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Cùng lắng nghe những chia sẻ của anh về sự may mắn này và về chương trình Mr.Lucky:

Độc giả Ngô Đức Duy cho biết, vào tháng 4 vừa qua, trong một lần đọc báo tại website doisongphapluat.com anh tình cờ thấy chương trình dự đoán giá, vừa tò mò vừa muốn thử vận may của mình anh Duy đã tham gia phiên dự đoán giá sản phẩm Quý linh 12 con giáp.

Độc giả Ngô Đức Duy và quà tặng "Quý linh tuổi Tỵ" từ BTC chương trình Mr.Lucky. Ảnh: BTC Mr.Lucky

Mức giá 1.400 đồng anh đưa ra trở thành giá thấp nhất và duy nhất sau một tuần diễn ra chương trình. Anh đã rất bất ngờ khi mình trở thành người thắng cuộc và nhận được giải thưởng giá trị này. Sau khi nhận giải thưởng Quý linh do BTC gửi tặng, anh cảm nhận đây là một sản phẩm rất đẹp, sang trọng và đang được anh sử dụng để trang trí tại nhà.

Đến phiên dự đoán giá sản phẩm cặp kính thực tế ảo VR Box diễn ra từ 26/4/2016 đến  4/5/2016, một lần nữa  anh may mắn trở thành độc giả trúng thưởng.

Độc giả Ngô Đức Duy vui mừng khi nhận được quà tặng "Cặp kính thực tế ảo VR Box" từ BTC chương trình. Ảnh: BTC Mr.Lucky

Khi được hỏi về bí quyết hoặc một số kinh nghiệm cá nhân giúp anh trở thành người thắng cuộc trong các sân chơi như thế này, anh Duy thật thà chia sẻ, thật ra anh cũng không có bí quyết gì riêng biệt, chỉ là thường xuyên theo dõi và luôn cảm thấy hấp dẫn mỗi khi diễn ra chương trình mới. Khi tham gia, các mức giá anh dự đoán đều được đưa ra một cách bất kỳ, không hề có một sự chuẩn bị nào khác.

Cũng theo anh Duy, đây thực sự là một chương trình khá vui, đưa lại nhiều điều bất ngờ mà không ai có thể đoán trước được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news