Tin mới

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến nhiều người hâm mộ với cuộc sống của một "bà hoàng"

Thứ ba, 25/09/2018, 08:11 (GMT+7)

Sau khi kết hôn với chồng là DJ điển trai và siêu giàu, Newclear Hansa đang có một tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Sau khi kết hôn với chồng là DJ điển trai và siêu giàu, Newclear Hansa đang có một tổ ấm hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nếu lướt qua một vài trang mạng xã hội của các Bà bầu là sao nữ xứ chùa Vàng, bạn sẽ khó lòng mà bỏ qua được trang cá nhân của Newclear Hansa – cô nàng diễn viên xinh đẹp của "Tìm lại yêu thương".

Tuy không nổi tiếng bằng nhiều mỹ nhân khác trong showbiz Thái nhưng cô nàng luôn được truyền thông và người hâm mộ ưu ái nhờ nhan sắc không tỳ vết cùng thần thái hơn người của mình mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 1.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Thái Lan - Newclear Hansa.

Newclear Hansa tên thật là Hansa Juengwiwattanawong, sinh ngày 19/12/1989 tại Bangkok, Thái Lan và được biết đến như một ca sĩ, diễn viên xứ chùa Vàng.

Năm 2010, cô nàng từng ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc nữ có tên gọi G-Twenty, gồm có 5 thành viên, nhưng rồi bất ngờ rời nhóm không lâu sau đó để theo đuổi con đường trở thành diễn viên như hiện tại.

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 2.

Từng ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc G-Twenty (thứ 2 từ phải sang).

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 3.

Nhưng cô nàng Saenglar của "Tìm lại yêu thương" lại bất ngờ chuyển hướng sang phim ảnh.

Được biết, trước khi tổ chức đám cưới với DJ Petjah vào ngày 28/1 năm ngoái, Newclear Hansa và người chồng điển trai của mình đã có 6 năm hẹn hò ngọt ngào.

Chồng của cô nàng - DJ Petjah tên thật là Wichian Kusolmanomai, sinh năm 1979, là một DJ kiêm doanh nhân trẻ giàu có và nổi tiếng của Thái Lan.

Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cộng thêm thân hình 6 múi không hề thua kém bất kì tài tử hàng đầu nào trong làng giải trí Thái Lan, DJ Petjah dễ dàng chiếm được càm tình của nhiều thiếu nữ nhưng chỉ duy nhất Newclear Hansa là người đã đốn gục trái tim anh chàng này.

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 4.
 
Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 5.
 
Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 6.
 
Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 7.
 
Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 8.

Cặp trai tài gái sắc này luôn khiến nhiều ngưỡng mộ với cuộc sống sang chảnh nhưng không kém phần hạnh phúc.

Đầu tháng 4 năm nay, Newclear Hansa chính thức công bố tin vui đã mang bầu 3 tháng. Nhìn những hình ảnh trong thời gian này, chẳng ai nghĩ cô nàng sắp trở thành mẹ khi vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và vòng bụng siêu phẳng đến bất ngờ.

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 9.
 
Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 10.
 
Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 11.
 

Với thân hình chuẩn đến từng cm như người mẫu như thế này, có lẽ chẳng mấy ai phát hiện ra cô nàng đã mang thai 3 - 4 tháng.

Thời gian gần đây, Newclear Hansa rất hay khoe khéo những ảnh mang bầu xinh đẹp trên mạng xã hội.

Dù chiếc bụng nhỏ xinh ngày nào giờ đã căng tròn và cô nàng trông đã ra dáng của một bà bầu thực sự, nhưng nhiều người vẫn phải suýt xoa trước gu ăn mặc quá sang chảnh, đặc biệt là thần thái đỉnh cao trong từng shoot ảnh của bà bầu xinh đẹp này.

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 12.

Trên trang Instagram của cô nàng, hiện có hơn 2 triệu lượt người theo dõi.

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 13.

Nhiều người phải gật gù công nhận, trông Newclear Hansa mang bầu xinh đẹp và rạng rỡ hơn hẳn lúc còn thiếu nữ.

photo-13

 

 

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 15.
 

 

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 16.
 

 

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 17.
 

 

Đổi đời sau khi lấy chồng đại gia, sao nữ mờ nhạt Thái Lan khiến người người hâm mộ với cuộc sống của một bà hoàng - Ảnh 18.

Nhìn những bức ảnh bầu bí của mỹ nhân sinh năm 1989 này, các chị em chỉ biết thốt lên một từ là quá "chất" mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news