Tin mới

Djokovic tự hào đăng quang ở Indian Wells

Thứ hai, 17/03/2014, 16:15 (GMT+7)

Sau hơn hai giờ thi đấu căng thẳng và kịch tính với Roger Federer, Novak Djokovic đã lên ngôi vô địch giải Indian Wells với chiến thắng sít sao 3-6, 6-3, 7-6(3).

Sau hơn hai giờ thi đấu căng thẳng và kịch tính với Roger Federer, Novak Djokovic đã lên ngôi vô địch giải Indian Wells với chiến thắng sít sao 3-6, 6-3, 7-6(3).

Phát biểu sau khi giành chức vô đich, Nole chia sẻ rằng anh cảm thấy rất tự hào. Tay vợt người Serbia nói: “Như tôi đã nói trước trận, trận đấu này sẽ chỉ được quyết định bởi những điểm số rất sít sao và sự thật đúng là như vậy. Roger đã thi đấu ở một đẳng cấp rất cao. Anh ấy thậm chí còn có phong độ cao hơn rất nhiều so với những gì anh ấy đã thể hiện trong 13-14 tháng trở lại đây.”

“Để có được chiến thắng này, tôi đã phải tập trung tối đa từ đầu đến cuối trận và thi đấu với tất cả sức lực của mình. Tôi rất tự hào với những gì mình đã thể hiện ở giải đấu này. Hi vọng đó sẽ là động lực để tôi thi đấu tốt hơn nữa trong phần còn lại của mùa giải.” 

Niềm vui của Nole

Về phần Federer, dù thua trận nhưng tay vợt người Thụy Sĩ vẫn thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng, anh đã khiến cho Nole phải hết sức vất vả mới có được chiến thắng. Điều này đã được thể hiện rất rõ qua những con số thống kê khi  chỉ giành được ít hơn Djokovic đúng một điểm (98 so với 99).

Sau trận đấu, FedEx đã chia sẻ: “Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là trận đấu hấp dẫn từ đầu đến cuối. Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt. Ở thời điểm cuối trận, cậu ấy ấy đã thi đấu rất tập trung để giữ bóng luôn ở trong cuộc. Điều đó khiến tôi gặp một số lỗi không đáng có.”

Sau giải đấu Indian Wells, cả Novak Djokovic và Roger Federer đều sẽ thi đấu ở giải Sony Ericsson Masters tại Miami. Ở giải đấu đó, Nole là hạt giống số 2 và Federer là hạt giống số 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news