Tin mới

Diễn viên phim Quỳnh búp bê "khốn khổ" vì bị khán giả truy hỏi cái chết của Cảnh soái ca

Thứ tư, 10/10/2018, 08:59 (GMT+7)

Trong phim Quỳnh búp bê, Nghĩa (Nguyễn Duy Hưng) liều mình trả thù cho đại ca Cảnh còn ngoài đời anh gặp không ít tình huống dở khóc dở cười vì “cái chết” của đàn anh.

Trong phim Quỳnh búp bê, Nghĩa (Nguyễn Duy Hưng) liều mình trả thù cho đại ca Cảnh còn ngoài đời anh gặp không ít tình huống dở khóc dở cười vì “cái chết” của đàn anh.

Cái chết của nhân vật Cảnh trong tập 15 phim Quỳnh búp bê khiến nhiều khán giả không hài lòng. Không ít người yêu mến Cảnh soái ca đã vào trang cá nhân của nam diễn viên Doãn Quốc Đam – người thủ vai Cảnh – để bày tỏ sự tiếc thương, phẫn nộ.

Quá yêu quý Cảnh, những khán giả này thậm chí còn đe dọa bỏ phim, đốt nhà đạo diễn vì dám để Cảnh chết.

Ngoài đạo diễn và Doãn Quốc Đam, 1 người nữa cũng gặp phải không ít tình huống dở khóc dở cười vì cái chết của nhân vật Cảnh, đó chính là nam diễn viên Nguyễn Duy Hưng, vai Nghĩa.

Diễn viên phim Quỳnh búp bê khốn khổ vì bị khán giả truy hỏi cái chết của Cảnh soái ca - Ảnh 1.

Nghĩa - đàn em của Cảnh - được khắc họa là 1 tay bảo kê máu lạnh đối với các cô gái trong động Thiên Thai.

Trong phim, Nghĩa là đàn em thân tín của Cảnh. Khi hay tin Cảnh chết, Nghĩa đã 1 mình lao vào động Thiên Thai, tìm bố con Phong – Cấn để trả thù cho đàn anh. Mặc dù đã "tận nghĩa" như vậy nhưng ngoài đời anh vẫn bị khán giả trách móc vì cái chết của Cảnh:

"Sau khi tập 15 được phát sóng, bản thân tôi cảm thấy rất tâm đắc với hành động đầy nghĩa khí của nhân vật Nghĩa. Trên trang cá nhân của tôi cũng ngập tràn những lời hỏi han, khen ngợi của khán giả về bộ phim và nhân vật.

Nhưng tôi còn chưa kịp vui mừng thì đã thấy những lời hỏi han, khen ngợi của khán giả không hoàn toàn là dành cho tôi mà đa phần là để… tranh thủ hỏi về số phận của anh Cảnh.

Có những người rất thú vị, họ nhắn với tôi rằng: Em rất hâm mộ vai diễn của anh trong Quỳnh búp bê, anh có thể cho em xin số điện thoại, Facebook của anh Cảnh được không? Hoặc: Anh ơi, vai Nghĩa của anh làm em xúc động lắm, nhưng anh Cảnh có chết không anh?

Diễn viên phim Quỳnh búp bê khốn khổ vì bị khán giả truy hỏi cái chết của Cảnh soái ca - Ảnh 2.

Duy Hưng gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười sau khi nhân vật Cảnh được cho là đã chết.

Thậm chí, khi tôi đi tập thể dục, 1 bác hàng xóm chạy theo, níu tay tôi lại để hỏi: Thế cuối cùng thì phim kết thúc thế nào? 

Cảnh với Quỳnh có hạnh phúc không? Tôi trêu bác rằng nếu tiết lộ, tôi sẽ bị phạt 20 triệu đồng vì đoàn làm phim đã gắn máy ghi âm lên người mỗi diễn viên, nhưng bác vẫn nằng nặc đi theo để hỏi han".

Trước sự quan tâm đặc biệt của khán giả, Duy Hưng chỉ biết cười trừ và khuyên mọi người hãy kiên nhẫn theo dõi bộ phim để biết được những tình tiết mà họ chú ý. 

Thế nhưng, không ít người trách móc, thậm chí là giận dỗi anh vì không chịu tiết lộ cái kết của phim cũng như số phận của "anh Cảnh".

Thậm chí, một số khán giả còn "dọa nạt" Duy Hưng rằng nếu nhân vật Cảnh chết thật, họ sẽ không xem phim nữa vì "còn gì đâu mà xem" và "như thế thì chán lắm"!

Từng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi vào vai Hoàng mặt sắt phim Người phán xử, Duy Hưng tiếp tục khẳng định mình với vai Nghĩa bảo kê trong phim Quỳnh búp bê.

Diễn viên phim Quỳnh búp bê khốn khổ vì bị khán giả truy hỏi cái chết của Cảnh soái ca - Ảnh 3.

Trước vai Nghĩa trong Quỳnh búp bê, Duy Hưng từng được khán giả yêu mến qua vai diễn Hoàng mặt sắt phim Người phán xử.

Mặc dù không nhiều đất diễn, hình tượng nhân vật cũng không quá khác lạ nhưng nét diễn của Duy Hưng vẫn khiến khán giả thích thú.

Chia sẻ về vai Nghĩa, Duy Hưng tỏ ra rất tâm đắc: "Vai Nghĩa không được xuất hiện nhiều, nhưng cũng là 1 vai diễn có tính cách, có đặc trưng riêng.

Bản thân tôi rất thích nhân vật này vì tuy là 1 tay bảo kê, là đàn em nhưng rất có nghĩa khí. Nếu ở những tập đầu, nhân vật của tôi như 1 tên "Thiên Lôi, chỉ đâu đánh đấy" thì trong những tập sắp tới, khán giả sẽ thấy Nghĩa có chiều sâu nội tâm hơn và cũng đáng yêu hơn.

Dù nhiều người đánh giá việc Nghĩa lao vào động Thiên Thai 1 mình đối diện với bố con Phong – Cấn là "ngu", "hữu dũng vô mưu" nhưng tôi không nghĩ vậy. Nghĩa là 1 tay đàn em đơn thuần, hắn trọng tình cảm, trọng nghĩa khí.

Khi hay tin đàn anh chết, tình cảm và sự căm phẫn trong Nghĩa quá lớn, đã lấn át hết cả lý trí khiến Nghĩa chỉ có thể hành động 1 cách bột phát như vậy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news