Tin mới

Đến xin ngủ nhờ nhà người quen, nữ giáo viên mầm non cầm dao đe dọa gia chủ

Thứ hai, 21/05/2018, 09:56 (GMT+7)

Sau khi đến xin ngủ nhà tại nhà người quen, Hương và gia chủ to tiếng rồi dẫn đến xô xát. Hương khong bình tĩnh lấy hai con dao dưới bếp đe dọa đòi giết chủ nhà.

Sau khi đến xin ngủ nhà tại nhà người quen, Hương và gia chủ to tiếng rồi dẫn đến xô xát. Hương khong bình tĩnh lấy hai con dao dưới bếp đe dọa đòi giết chủ nhà.

Theo tin tức trên Công Lý VTV đăng tải, nụ việc xảy ra vào tối ngày 20/5 tại số nhà 318, đường Lê Lợi, phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang).

Người dân tập trung tại hiện trường. Ảnh: báo Công lý.

Cụ thể, vào khoảng 16h cùng ngày, Nguyễn Thúy Hương (SN 1983, ở đường Nguyễn Công Hãng, phường Trần Nguyên Hãn (TP Bắc Giang) là giáo viên mầm non đến nhà bà Trịnh Thị H. xin ngủ nhờ. Vì trước đó, giữa Hương và bà H. có quen biết nhau nên bà H. đồng ý.

Một lúc sau, Hương yêu cầu bà H. phải thắp hương. Tiếp đó, không hiểu vì lí do gì, Hương bắt đầu to tiếng, cầm cốc ném vào bà H.

Vì tức giận, Bà H. đuổi Hương ra khỏi nhà và hai bên đã xô xát. Lúc này, Hương chạy xuống bếp lấy hai con dao đe dọa giết chủ nhà. Hoảng hốt, bà H. chạy ra ngoài kêu cứu và nhờ người thông báo với công an.

Công an lấy lời khai nhân chứng. Ảnh: báo Bắc Giang.

Theo báo Bắc Giang, lực lượng chức năng có mặt yêu cầu Hương bỏ hung khí xuống nhưng bất thành, đối tượng vẫn cầm hung khí cố thủ trong phòng ngủ tầng 3 của căn nhà.

Ngoài ra, Hương đe dọa sẽ tự vẫn nếu mọi người đến gần. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 20 giờ 30 phút cùng ngày, Hương đã bị khống chế và dẫn giải về Công an phường Hoàng Văn Thụ để làm việc.

Theo người dân cho biết, thời gian gần đây Hương có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news