Tin mới

Đây chính là chiếc iPhone 8 đẹp và chất nhất bạn từng thấy

Thứ tư, 02/08/2017, 09:22 (GMT+7)

Concept iPhone 8 này không đi theo những "lối mòn" mà nhiều nhà thiết kế sử dụng thời gian gần đây.

Concept iPhone 8 này không đi theo những "lối mòn" mà nhiều nhà thiết kế sử dụng thời gian gần đây.

Chúng ta đã quá quen thuộc với những concept iPhone được thực hiện theo những rò rỉ gần đây với thân máy mềm mại, bốn cạnh được bo tròn khá nhiều cùng sườn máy bán elip. Nếu bạn đã cảm thấy những bản thiết kế này thật nhàm chán và... nhạt nhẽo, concept mới nhất của tài khoản YouTube nổi tiếng Unbox Therapy có thể mang đến những "luồng gió" mới mẻ cho hình dung của bạn về chiếc iPhone mà Apple đang ấp ủ. Chính tác giả bản thiết kế cũng gọi bản thiết kế của mình là "thiết kế lại iPhone 8 từ đầu".

Đây chính là chiếc iPhone 8 đẹp và chất nhất bạn từng thấy - Ảnh 1.
 

Chiếc iPhone trong bản thiết kế này có cạnh máy được thiết kế phẳng. Bằng cách này, nó mang đến cho người dùng một cảm giác nam tính, khỏe khoắn hơn. Dù vậy, thân máy mỏng vẫn đủ tô đậm thêm nét tinh tế.

Đây chính là chiếc iPhone 8 đẹp và chất nhất bạn từng thấy - Ảnh 2.
 

Viền màn hình trên iPhone 8 gần như được tối giản hoàn toàn. Tuy nhiên viền trên và viền dưới vẫn còn hiện hữu. Có vẻ như viền trên là khu vực chứa loa, các cảm biến và camera trước, trong khi đó viên dưới là nơi bố trí loa. iPhone 8 trong concept này có hệ thống loa kép.

Đây chính là chiếc iPhone 8 đẹp và chất nhất bạn từng thấy - Ảnh 3.
 

Sườn máy bo cong làm tăng khả năng trơn, rơi. Vì thế, tác giả bản thiết kế muốn iPhone 8 có sườn máy phẳng.

Đây chính là chiếc iPhone 8 đẹp và chất nhất bạn từng thấy - Ảnh 4.
 

Cận cảnh phần viền màn hình được tối giản hoàn toàn. Viền màn hình tối giản được xem là xu hướng thiết kế di động trong năm 2017 bởi nó mang đến cho người dùng một không gian sử dụng lớn hơn, trong khi kích thước thân máy giữ nguyên hoặc tăng lên không nhiều.

Đây chính là chiếc iPhone 8 đẹp và chất nhất bạn từng thấy - Ảnh 5.
 

Nút Home tích hợp thẳng bên dưới màn hình. Chiếc máy này có vẻ cũng không dùng cổng Lightning nữa.

iPhone 8 sẽ là tâm điểm của làng công nghệ dịp cuối năm. Sau nhiều năm "không chịu" thay đổi thiết kế siêu phẩm của mình, nhiều kì vọng đang đặt lên vai Apple và iPhone 8 sẽ là chiếc máy làm dịu cơn khát của những người hâm mộ.

Bạn nghĩ gì về bản thiết kế iPhone nói trên? Nếu nó chính là thiết kế cuối cùng của iPhone8, bạn có sẵn sàng bỏ tiền để mua nó không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news