Tin mới

Dấu hiệu cơ bản giúp nhận biết nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long

Thứ ba, 01/09/2015, 11:43 (GMT+7)

Nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long được bảo quản bằng vỉ ép đặc biệt nên khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các loại nhẫn tròn trơn khác trên thị trường.

Nhẫn tròn trơn vàng rồng Thăng Long được bảo quản bằng vỉ ép đặc biệt nên khách hàng có thể dễ dàng phân biệt với các loại nhẫn tròn trơn khác trên thị trường.

Mặt trước và mặt sau của vỉ nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long

Để giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn dòng sản phẩm nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long, đại diện Công ty Vàng Bạc Đá Quý Bảo Tín Minh Châu lưu ý một số đặc điểm dễ nhận biết về sản phẩm. Cụ thể:

Thứ nhất, trên mỗi vỉ và nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long đều có đầy đủ các thông tin, bao gồm:

Logo chữ B;  tên công ty: Bảo Tín Minh Châu; tên sản phẩm (vàng nhẫn); hàm lượng vàng; loại bản vị (có 6 bản vị: 0,5 chỉ, 1 chỉ, 2 chỉ, 3 chỉ, 5 chỉ và 10 chỉ). Đồng thời, tem 7 màu và tem hologram 3D dán trên mỗi sản phẩm nhẫn tròn trơn ép vỉ tăng cường khả năng chống giả đặc biệt.

Các thông số về logo công ty, tên sản phẩm, loại bản vị... được ghi rõ trên vỉ nhẫn

Thứ hai, mã vạch chứa đầy đủ các thông tin cần thiết kiểm soát chất lượng sản phẩm vàng nhẫn. Nhẫn được ép vỉ bằng máy ép cao tần tạo đường ép chín đều nên rất chắc chắn.

Mặt sau vỉ nhẫn hiển thị logo chữ B của Bảo tín Minh Châu, địa chỉ liên hệ, điện thoại tư vấn...

Xem video:

Ngoài ra, đại diện Bảo tín Minh Châu cũng khuyến cáo, khi mua sản phẩm của vàng rồng Thăng Long BTMC, quý khách nên kiểm tra cẩn thận các loại dấu, ký hiệu đóng trên sản phẩm, đặc biệt, vỏ vỉ phải không có dấu hiệu bị tác động, không bị rách, vỡ hoặc bị xẹp hơi.

Các thông số về nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long được ghi rõ ở mặt trong của sản phẩm

Trên thực tế, không ít khách hàng đã từng mua nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long nhưng hầu như họ mua theo thói quen, ít người có kinh nghiệm phân biệt dòng nhẫn này so với các loại nhẫn tròn trơn khác.

Xem video:

Chính vì vậy, đại diện Bảo tín Minh Châu lưu ý, khi mua sản phẩm nhẫn tròn trơn VRTL của BTMC, khách hàng nên đến các Cơ sở kinh doanh của BTMC để chắc chắn mua được hàng chính hãng. Đấy cũng là cách mà khách hàng tự bảo vệ quyền lợi cho chính mình.

Độc giả có thắc mắc xung quanh việc phân biệt và sử dụng nhẫn tròn trơn Vàng rồng Thăng Long của Bảo tín Minh Châu cùng các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ theo địa chỉ email: [email protected] hoặc số điện thoại: 0936.012.816.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news