Tin mới

Đấu giá thành công bánh burger 10.000 USD tại Dubai

Thứ sáu, 17/03/2017, 14:38 (GMT+7)

Xuất hiện tại một buổi đấu giá gây quỹ, chiếc bánh burger đặc biệt đã lập kỷ lục khi được bán đấu giá thành công với mức giá lên tới 10.000 USD.

Xuất hiện tại một buổi đấu giá gây quỹ, chiếc bánh burger đặc biệt đã lập kỷ lục khi được bán đấu giá thành công với mức giá lên tới 10.000 USD.

Xuất hiện tại buổi đấu giá thường niên của Pink Caravan – tổ chức vận động nâng cao nhận thức về ung thư vú, chiếc bánh burger tượng trưng cho các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đã trở thành chiếc burger đắt nhất thế giới khi được đấu giá thành công với mức giá 36.700 dirham, tương đương 10.000 USD. Người thắng cuộc là ông Asma Al Fahim – nhà sáng lập tạp chí phong cách sống Villa 88 của Dubai.

[mecloud]saXgQaQID1[/mecloud]

Theo thông tin từ CNN, chiếc burger khổng lồ này gồm có 7 lớp thịt bò, mỗi lớp đại diện cho một tiểu quốc thuộc các tiểu vương quốc Arab thống nhất, ngoài ra bánh còn có thêm phô mai Cheddar và thịt bê xông khói. Đầu bếp Russell Impiazzi – người phụ trách ẩm thực tại Le Gourmet nằm trong trung tâm thương mại Dubai Mall đã cùng với thành viên hoàng gia Qatar – Sheikh Mohammed bin Abdullah Al Thani làm nên chiếc bánh đặc biệt này.

Trước đó hai năm, phiên đấu giá cũng từng bán ra một chiếc bánh burger với giá 7.000 USD, đến năm nay họ đã phá kỷ lục khi bán được chiếc baurger khác với giá lên tới 10.000 USD. Đại diện buổi đấu giá chia sẻ trên Gulf News cho biết, toàn bộ số tiền đấu giá sẽ được dùng để mọi người nâng cao nhận thức, hiểu biết về ung thư vú, từ đó giúp phát hiện miễn phí căn bệnh này ngay từ giai đoạn đầu.

Ngoài chiếc burger đắt đỏ còn có nhiều món ăn khác được đem ra đấu giá. Tổng cộng đã có gần 30.000 USD được huy động sau sự kiện.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news