Tin mới

Danh tính thanh niên "làm xiếc" trên yên xe máy đang chạy

Thứ năm, 26/11/2015, 15:58 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip ngắn quay cảnh nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đứng hai chân trên yên để điều khiển xe máy, cơ quan công an xác định được danh tính người đứng trên yên xe máy.

Liên quan đến đoạn clip ngắn quay cảnh nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đứng hai chân trên yên để điều khiển xe máy, cơ quan công an đã xác định được danh tính người thanh niên này.

[mecloud]d9q7R2Gw38[/mecloud]

Theo thông tin trên báo Pháp luật TP. HCM, chiều nay (26/11), Cơ quan công an huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, đã xác định được người thanh niên vi phạm giao thông và chủ xe từ clip không đội mũ bảo hiểm, đứng trên yên xe máy.

Chiếc xe máy đã được đưa về trụ sở Công an huyện Quế Phong để tiếp tục làm rõ, xử phạt người điều khiển liều mạng trên.

Nam thanh niên đứng trên yên xe, dang 2 tay "làm xiếc" trên đường - Ảnh: Cắt từ clip

Theo nguồn thông tin trên báo này, xe máy BKS 37F1- 074.05 được đăng ký bởi anh Trần Quang Đức (28 tuổi, trú tại khối 2, thị trấn Kim Sơn, huyện Quế Phong). Tuy nhiên khi công an tìm gặp anh Đức thì anh Đức cho biết, anh đã bán chiếc xe máy trên cho người khác cách đây đã ba tháng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quế Phong đã xác định được người thanh niên điều khiển xe máy trong clip trên tên là S. (ở bản Na Dến, xã Tiền Phong).

Tuy nhiên người thân cho biết, nam thanh niên này "đã rời nhà đi đâu không ai biết".

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải một đoạn video dài 24 giây ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mặc áo phông, quần bò, không đội mũ bảo hiểm, buông cả hai tay, đứng lên yên xe máy.

Từ giọng nói của nhân vật, nhiều người nhận ra clip được quay ở huyện Quế Phong (Nghệ An).

Sau khi chạy được một quãng đường dài, đến gần cuối đoạn clip, nam thanh niên không giữ được thăng bằng, chiếc xe bị nghiêng và người này bị ngã xuống đường.

Theo bình luận trên Facebook, sau cú ngã, nam thanh niên bị thương và phải khâu 6 mũi.

Hiện sự việc được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an