Tin mới

Danh tính nghi can sát hại nữ giáo viên về hưu ở Hưng Yên

Thứ ba, 06/11/2018, 08:22 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính và đang tạm giữ một nghi can có liên quan đến vụ án mạng khiến 1 giáo viên về hưu tử vong và 1 người khác bị thương.

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính và đang tạm giữ một nghi can có liên quan đến vụ án mạng khiến 1 giáo viên về hưu tử vong và 1 người khác bị thương.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người thương vong xảy ra vào tối ngày 5/11 trên địa bàn phố Cao, thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, Hưng Yên), trao đổi với PV, đại diện UBND thị trấn Trần Cao cho biết hiện cơ quan chức năng đã xác định được danh tính và đang tạm giữ một nghi can do nghi vấn có liên quan đến vụ án mạng.

Cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm và tạm giữ một người.

Theo đó, danh tính nghi can được làm rõ là Đoàn Hữu Th. (17 tuổi, trú tại cùng địa chỉ) "Nam thanh niên này là một đối tượng nghiện ngập và sống gần nhà 2 nạn nhân), vị đại diện UBND thị trấn Trần Cao cho biết: Vào khoảng 20h tối ngày 5/11 tại căn nhà của bà Nguyễn Thị T. (trú tại khu phố Cao), bà T. phát hiện một đối tượng lạ mặt lẻn vào nhà mình nghi để ăn trộm.

Khi bị bà T. phát hiện, đối tượng đã dùng hung khí sát hại khiến bà T. chỉ kịp kêu lên thất thanh rồi gục tại chỗ. Nghe tiếng kêu cứu vọng ra từ nhà của bà T., một người đàn ông hàng xóm tên Đắc đã chạy sang xem xét vụ việc.

Phát hiện nhà bà T. có kẻ lạ mặt, ông Đắc đã xảy ra xô xát và bị tên này dùng hung khí chém bị thương. Phát hiện sự việc, người dân đã khẩn trương đưa những người gặp nạn đến bệnh viện cấp cứu đồng thời thông báo thông tin đến chính quyền địa phương.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bà T. đã tử vong tại hiện trường. Ông Đắc được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương và đang được cấp cứu tại bệnh viện. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news