Tin mới

Đánh ghen: Vợ cầm dép đánh vào mặt bồ nhí tới tấp rồi ném xuống ao bùn

Thứ năm, 01/03/2018, 13:58 (GMT+7)

Cô vợ cầm dép đánh bồ nhí dã man nhưng người dân xung quanh không hề can ngăn. Dường như chưa hả giận, cô còn ném thẳng kẻ thứ 3 xuống ao bùn.

Cô vợ cầm dép đánh bồ nhí dã man nhưng người dân xung quanh không hề can ngăn. Dường như chưa hả giận, cô còn ném thẳng kẻ thứ 3 xuống ao bùn.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao với clip ghi lại cảnh Đánh ghen dã man giữa đường. Cô gái áo vàng được cho rằng đã cướp chồng người khác nên bị người vợ chửi bới đánh đập, thậm chí ném thẳng xuống ao bùn cho hả cơn giận.

Theo hình ảnh trong clip, cô vợ áo đỏ cầm dép phang tới tấp vào mặt nhân tình của chồng không chút nương tay. Cô gái trẻ dường như bất lực trước đòn ghen của bà vợ, chỉ còn biết chắp tay xin tha. Nơi xảy ra sự việc có khá đông người dân chứng kiến, tuy nhiên những người này không hề can ngăn mà còn lên tiếng trách mắng cô gái trẻ phải trả giá đắt vì phá hoại gia đình người khác và có thái độ thách thức người vợ.

Sau đó, cô vợ cùng một nhóm người khiêng tình địch ném thẳng xuống ao đầy bùn đất kèm lời cảnh cáo không được quan hệ bất chính với chồng mình nữa.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn video thu hút hàng chục nghìn lượt xem và nhiều bình luận trái chiều. Người tỏ ra hả hê trước màn đánh ghen của cô vợ, người lại phản đối kịch liệt vì cho rằng đây là hành động xúc phạm thân thể người khác.

Hình ảnh bồ nhí bị vợ đánh te tua và ném xuống áo bùn. Ảnh cắt từ clip

"Nếu không muốn bị đánh ghen thì đừng phá hoại gia đình người khác. Lúc thách thức vợ người ta sao không sợ giờ lại chắp tay van xin làm gì. Nói chung xem mấy clip đánh ghen thấy không thương nổi", N.M. bình luận.

 

"Đánh ghen là hành động xúc phạm danh dự và nhân phẩm người khác, đến lúc bị mời lên chính quyền làm việc không biết có còn mạnh mồm thế này không",H.T. cho biết.

 

"Chồng Ngoại tình thì bỏ đi chứ đánh ghen bồ nhí làm gì. Đánh được cô này thì anh ta cũng sẽ đi với cô khác thôi. Phụ nữ không nên làm khổ nhau vì một người đàn ông không ra gì", N.A. bày tỏ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news