Tin mới

Đang trên đường tới dự "bữa tiệc" thuốc lắc thì bị bắt

Thứ tư, 23/07/2014, 14:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hai thanh niên mang theo 10 viên thuốc lắc đi xe lạng lách, đánh võng. Hai người này đang trên đường tới đám bạn để cùng nhau sử dụng.

(Tinmoi.vn) Hai thanh niên mang theo 10 viên thuốc lắc đi xe lạng lách, đánh võng. Hai người này đang trên đường tới đám bạn để cùng nhau sử dụng.

Khoảng 22h30 ngày 20/7, tổ công tác Y8/141 do Trung tá Phùng Văn Minh (Đội CSGT số 3, Phòng CSGT CATP Hà Nội) chỉ huy làm nhiệm vụ tại ngã tư Yên Phụ - Trần Nhật Duật phát hiện 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chạy xe lạng lách với tốc độ cao.

Danh tính 2 đối tượng được làm rõ là: Hoàng Văn Hóa (SN 1995, quê Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên) và Lê Văn Du (SN 1996, quê Hòa Mục, Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên).

Nhận được tin báo từ các trinh sát, tổ công tác đã tổ chức đội hình áp sát và chặn đứng 2 thanh niên, tránh va chạm với người tham gia giao thông và đưa về chốt xử lý.

Tang vật thu giữ được gồm chiếc xe máy và 10 viên thuốc lắc

Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người 2 thanh niên có 10 viên dạng nén (nghi là thuốc lắc). Khai thác tại chỗ, 2 đối tượng khai nhận vừa đi mua 10 viên thuốc lắc với giá 2 triệu đồng và đang trên đường đến gặp nhóm bạn để cùng sử dụng.

Hiện, 2 đối tượng đã được bàn giao về Công an phường Trung Trực (quận Ba Đình) để tiếp tục khai thác làm rõ.

Mọi tin tức pháp luật sẽ được cập nhật liên tục tới bạn đọc.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc lắc